Phẫn nộ: Đoạt mạng vợ vì bị trách uống nhiều rượu

( PHUNUTODAY ) - Bị vợ trách mắng vì chuyện uống rượu, Sơn cầm 01 con dao nhọn đâm 02 nhát vào ngực chị Đào, hậu quả chị Đào tử vong trên đường đi cấp cứu.

TAND tỉnh Bắc Giang vừa tuyên phạt Ngô Duy Sơn (SN 1967, trú tại phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) 12 năm tù tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Ngô Duy Sơn là chồng chị Nguyễn Thị Đào (SN 1968). Trưa ngày 23/5/2016, Sơn đi nấu cỗ thuê, nhưng đến tối không thấy về, chị Đào cho người đi đón vì biết Sơn hay uống rượu say.

chong-giet-vo-phunutoday.vn

 Hình minh họa.

Khoảng 22h cùng ngày, sau khi về nhà thì giữa Sơn và chị Đào xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến hai bên cãi nhau vì chị Đào trách Sơn đi làm cỗ thuê, nhưng uống nhiều rượu và về nhà muộn.

Do bức xúc, Sơn đi đến dùng tay trái túm tay chị Đào thì bị chị Đào dùng tay tát 01 cái vào mặt Sơn. Lúc này, Sơn cầm 01 con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) đâm 02 nhát vào ngực chị Đào, hậu quả chị Đào bị chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngày hôm sau, Sơn đến Công an phường đầu thú. Tại phiên tòa xét xử, anh Ngô Duy Long (sinh năm 1989, con của nạn nhân) là đại diện hợp pháp của người bị hại không yêu cầu bồi thường và xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Sơn.

Trong quá trình điều tra và xét xử tại phiên tòa, Sơn đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, Sơn đã bồi thường cho gia đình bị hại 50 triệu đồng.

Không ít trường hợp tương tự đã xảy ra, cơn "ma men" đã gây ra không biết bao nhiêu cái chết thương tâm, những trận đòn nhừ tử giữa các cặp đôi hàng ngày vẫn "đầu ấp tay gối".

Chiều 3/10/2015, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc chồng sát hại vợ, xảy ra tối 2/10 tại địa bàn TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Trước đó, khoảng 23h30\' ngày 2/10, sau khi đi uống bia, ăn đêm cùng bạn bè, Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi), trú ở tổ dân phố Cầu Sắt, phường Bách Quang, TP. Sông Công về nhà trong trạng thái say xỉn.

chong-giet-vo-1-phunutoday.vn

 Đối tượng Nguyễn Phi Hùng.

Lúc này ở nhà Hùng có vợ là Hoàng Thị H. (31 tuổi), hai con nhỏ (7 tuổi) và 1 gái (1 tuổi) cùng người giúp việc. Chị H. đã lên tiếng trách mắng Hùng về việc đi uống rượu, bia vào ban đêm nhiều và có thách thức nhau. Hùng đã đánh vào mặt, đạp vào người chị H., rồi lấy con dao lớn (dài 59cm, bản rộng hơn 10cm) chém vào vùng đầu và sau gáy chị H., khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Đến sáng 3/10 tỉnh cơn say, thấy vợ đã chết, Hùng ân hận lấy dây vải định treo cổ tự tử gần chỗ vợ chết nhưng không thực hiện được nên đã đến Công an TP. Sông Công tự thú.

Được biết, Hùng làm công nhân cơ khí, còn vợ là y tá bệnh viện, bình thường giữa hai vợ chồng cũng không có mâu thuẫn gì lớn.

Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn