Xót thương những vụ mẹ bạo hành con dã man

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, nhiều người không khỏi xót xa trước cảnh mẹ bạo hành con ruột một cách dã man, giật tóc, đánh đập thừa sống thiếu chết...

Người phụ nữ nổi điên và trút giận lên con gái vì lý do không mấy liên quan đến cô bé. Người mẹ này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Một video đang gây sốc ở mạng xã hội Mỹ ghi lại cảnh một người mẹ ở Texas đánh đập đứa con gái 9 tuổi của mình. Người mẹ được xác định là cô Angela Armendáriz.

cha-1-1482467369875

 Một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người mẹ liên tục giật tóc, đánh đập con giã man khiến dư luận dậy sóng.

Trong clip có thể thấy, người mẹ liên tục tát, túm tóc và xoay đầu con mình cùng với những lời mắng mỏ thậm tệ. Cô bé ngồi trong xe ô tô cam chịu bị mẹ hành hạ.

Sau khi clip này được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ với cáo buộc gây thương tích cho con gái của mình. Cha của đứa trẻ không dám xem clip. Anh cho biết vợ cũ đã nhìn thấy anh tới thăm con gái ở trường nên đã vô cùng tức giận và hành hạ đứa trẻ.

Anh cũng cho biết trước đây mình đã cố gắng để báo cho cảnh sát biết về tình trạng ngược đãi con cái của vợ cũ nhưng thiếu bằng chứng. Người này nói: "Đã có rất nhiều trẻ em bị đánh đập và họ bị giết. Nếu con tôi cũng như vậy thì không biết sẽ thế nào nữa".

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nó đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. "Cảm ơn ai đó đã quay lại clip này. Đứa trẻ thật đáng thương. Người mẹ là một phụ nữ bạo lực", một cư dân mạng bình luận.

"Đứa trẻ nên được người cha chăm sóc thay vì người mẹ ác độc này. Có lẽ em đã phải hứng chịu nhiều trận đòn như thế", một người khác ý kiến.

Trước đây, cũng từng xảy ra sự việc mẹ bạo hành con dã man vì thầy phán... không hợp tuổi

Trong cơn điên loạn, người mẹ nuôi vô cảm ấy cầm chiếc gậy to bằng cổ tay, giáng thẳng xuống bàn chân con cô bé bị gãy xương. Dù thế, bé vẫn phải đi chăn bò, nấu cám, dọn chuồng gà…

2-bb-baaacXqXiQ

 Xót xa trước cảnh mẹ bạo hành con.

Nằm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên nhưng để đến được nhà bà Nguyễn Thị Thanh Hồng, người đàn bà được mọi người gọi là “mẹ mìn” tại tổ 14, phường Cam Giá, Tp. Thái Nguyên, chúng tôi phải trải qua những con đường đầy dãy ổ voi uốn quanh những thửa ruộng lúa đang thời kỳ con gái.

Ẩn sâu trong con ngõ nhỏ, căn nhà hiện ra như một ngôi biệt thự khang trang lộng lẫy. Người đàn ông chúng tôi hỏi chưa kịp chỉ nhà bà Hồng thì anh nhanh tay nhắc lớn tiếng khi thấy bà Hồng đang đứng trong sân: “Chị Hồng kia kìa… Nói đoạn tay anh chỉ sang người đàn bà mặc áo tím đang đứng bên kia cổng”.

Người này cũng cho rằng, nơi đây đang khá xôn xao với việc người đàn bà tên Hồng kia đánh đập dã man người con nuôi tên Ngân.

Vừa kịp cất lời chào, những tưởng bà sẽ mở cổng đón tiếp chúng tôi, nhưng không ngờ bà khóa cổng lại và đi vào nhà, tay mở chuồng chó. Đáp lại tiếng gọi của chúng tôi chỉ là tiếng sủa inh tai của đàn chó dữ trước sân nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn