Tin phụ nữ 11/12: Phẫn nộ: Cô gái trẻ tử vong vì bị cướp giật dây chuyền rồi đẩy vào đường tàu đang chạy

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ tử vong vì bị tên cướp giật dây chuyền rồi đẩy vào đường ra tàu đang chạy, Xôn xao clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, gã 'điên tình' nửa đêm cướp mạng nữ sinh lớp 12... là tin phụ nữ.

Xôn xao clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng

Trên mạng xã hội ngày 10-12 xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bị một nhóm nữ sinh khác đánh đập hội đồng trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều học sinh khác.

 

Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh mặc quần bò màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác. Trong lúc nữ sinh mặc quần bò liên tiếp ra đòn thì một nữ sinh khác cầm tóc nữ sinh bị đánh kéo mạnh và tát liên tiếp vào đầu. Trong khoảng 1 phút 30 giây, nữ sinh bị bạn đánh đập chửi bới nhưng không hề phản kháng chỉ đứng chịu trận.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, cá biệt nữ sinh bên ngoài còn có hành động cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nữ sinh được xác định xảy ra tại thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Các em học sinh tham gia vào vụ việc là học sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng nay 11-12, thầy Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương, cho biết: "Sự việc chúng tôi cũng chỉ mới biết sáng nay. Qua clip, chúng tôi xác định em mặc quần bò xanh là chủ mưu, trực tiếp đánh bạn là học sinh lớp 12B của Trung tâm nhưng mới nghỉ học cách đây mới một tuần. Còn nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 10G của Trung tâm. Các em chứng kiến có phải học sinh của Trung tâm hay không chúng tôi sẽ xác minh làm rõ sau".

Cũng theo thầy Thắng, sau khi làm rõ sự việc, nhà trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật đối với những học sinh liên quan.

Phẫn nộ: Cô gái trẻ tử vong vì bị tên cướp giật dây truyền rồi đẩy vào đường ra tàu đang chạy

Một cô gái đứng đợi tàu bị giật dây chuyền. Kẻ phạm tội còn đẩy cô xuống đường ray khiến cô bị tàu hỏa cán chết trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

1481430688-tr03

 Phẫn nộ: Cô gái trẻ tử vong vì bị tên cướp giật dây truyền rồi đẩy vào đường ra tàu đang chạy.

Ngày 6/12 vừa qua tại thành phố Mumbai của bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ, xảy ra một sự việc đau lòng khiến cô gái 24 tuổi đang đứng đợi tàu bị nuốt trọn vào gầm tàu lửa.

Khi con tàu dần tới gần, đám đông đang chuẩn bị tiến lên tàu thì có một kẻ xấu trà trộn vào và tiến sát đến cô gái Sapna Shukla, 24 tuổi. Hắn áp sát phía sau và giật đi sợi dây chuyền trên cổ của Shukla, lúc đó, thấy cô gái có vẻ sắp chống cự nên hắn đẩy mạnh cô ra phía trước.

Sau khi bị xô ra trước, cô gái mất thăng bằng và bị ngã nhào xuống đường ray. Thật không may khi cô vừa ngã xuống thì con tàu vừa trờ tới và nuốt trọn cô vào gầm trong sự kinh hoàng của mọi người xung quanh.

Sau khi sự việc xảy ra, đoàn tàu đã được dừng lại. Cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý hiện trường và xác định được danh tính của cô gái. Được biết, cô Shukla hiện đang làm nhân viên cho công ty bảo hiểm tại Mumbai.

Sau khi gây án, tên cướp nhanh chóng bỏ trốn nhưng vẫn bị người dân xung quanh và cảnh sát tóm gọn. Theo điều tra ban đầu, tên cướp tên là Rafi Malik, 19 tuổi, từ một vùng nông thôn đến Mumbai để tìm việc làm. Nhưng vì chưa tìm được việc làm mà đã hết tiền để tiêu xài, nên hắn bèn thực hiện trộm cướp.

Tên cướp Rafi Malik, 19 tuổi, đến từ một vùng nông thôn lên Mumbai để tìm việc làm nhưng không được nên phải trộm cướp.

Mumbai là một trong những thành phố lớn của Ấn Độ và là điểm thu hút rất đông những người dân từ các vùng nông thôn nghèo khó trên khắp đất nước này, khiến tỷ lệ tội phạm gia tăng. Năm 2013, một phụ nữ 43 tuổi cũng bị xe lửa cán sau khi giằng co với một tên cướp trên đường tàu.

Gã "điên tình" nửa đêm cướp mạng nữ sinh lớp 12

Có tình cảm với nữ sinh lớp 12 (là cháu họ trong tộc) nhưng không được đáp lại, Tân Võ Thành Tân (SN 1978, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) nuôi hận rồi sát hại nạn nhân gây chấn động dư luận Đà Nẵng hồi giữa tháng 6/2016. Với hành vi tàn ác của Tân, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình về tội “Giết người”.

4_NTAO.jpg

 Gã 'điên tình' nửa đêm cướp mạng nữ sinh lớp 12.

Trước đó, ngày 25/9, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động bị cáo Võ Thành Tân (đã có vợ và 2 con nhưng do bản tính vũ phu nên đã ly dị vợ và sống một mình, nổi tiếng là người ngang tàng, mê cờ bạc và thường xuyên say xỉn, quậy phá).

Theo cáo trạng, do có tình cảm với cháu họ của mình là em Đặng Thị Kim N (SN 1998, trú cùng thôn, học sinh lớp 12 THPT Ông Ích Khiêm, đang ôn thi đại học tại nhà) trong thời gian dài song không được gia đình N chấp nhận nên Tân nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 19h ngày 17/6, Tân mượn chiếc xe mô tô BKS 34K8 – 640… của hàng xóm và mang theo một con dao đến rình mò biết được cả gia đình đi vắng, chỉ N ở nhà. Khoảng 22h ngày 17/6, thấy N đi ra đứng trước cổng thì Tân liền xông đến đâm. Nữ sinh này cố bỏ chạy vào nhà thì bị Tân đuổi theo.

Chạy vào nhà không thấy có ai nên N lại chạy ngược ra đường để kêu cứu. Khi nữ sinh đến gần khu vực nhà chị Đặng Thị Hà (SN 1982, sát bên hông nhà của Ngân) và truy hô: “Ba ơi! Cứu con!” thì bị Tân đâm tiếp dẫn đến tử vong.

Gây án xong, hung thủ vứt con dao xuống ruộng, tháo đôi giày đang mang bỏ ra, chỉ mang tất và chạy lên núi Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, Hòa Vang) lẩn trốn. Sau đó, đối tượng còn liên lạc về cho Võ Văn Tuấn (SN 1972, anh ruột Tân, trú cùng thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, Hòa Vang) và được Tuấn cho biết Ngân đã chết.

Khoảng 18h30 ngày 20/6, Tân cầm theo một cái búa đi từ trên núi xuống sân sau nhà chị Huỳnh Thị Truyền (SN 1974, chị ruột của Huỳnh Thị Tấn Tiến, vợ cũ của Tân). Lúc này, chị Truyền và các con đang ở nhà. Khi thấy Trần Nhựt (SN 1995, cháu Tân, cũng trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, Hòa Vang) đứng trước sân, Tân gọi Nhựt đến và nhờ Nhựt đến nhà Võ Văn Tuấn, nhắn Tuấn đi lấy tiền công mà anh Lê Văn Duy còn nợ Tân. Ngoài ra, Tân nhờ Nhựt xin vợ chồng Tuấn 1 triệu đồng cho Tân làm lộ phí bỏ trốn khỏi địa phương.

Thấy trong túi Nhựt có 150 ngàn đồng, Tân lấy hết và nhờ Nhựt xin thêm tiền chị Truyền cho Tân và mượn điện thoại. Lo sợ sẽ bị Tân làm hại nên sau đó Nhựt đã mang điện thoại và 80 nghìn đồng của mẹ cho Tân. Tân tiếp tục mang theo búa, mì tôm, nước suối chạy lên núi ẩn nấp, đồng thời nhắn tin cho Tuấn để xin tiền.

Khoảng 21h cùng ngày, Tân đi bộ đến chỗ cống nước tìm tiền rồi bắt xe khách vào TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). Với hơn 100 cán bộ công an, dân quân, dân phòng, sau hơn 100 giờ truy lùng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Đà Nẵng đã bắt ngay khi đối tượng vừa bước xuống xe tại cây xăng số 9, phường Xuân An, TP Phan Thiết. Thời điểm bị bắt, Cơ quan điều tra tạm giữ trên người Tân 1 điện thoại di động và 678 ngàn đồng.

Sau khi giết hại nữ sinh, hung thủ đã tự tử bằng thuốc ngủ chuẩn bị sẵn, song không chết. Đối tượng cũng có mang theo một chai thuốc trừ sâu nhưng đã đánh rơi trong lúc chạy trốn.

Quá trình điều tra, Tân khai do xuất phát từ chuyện tình cảm với nạn nhân nên Tân vừa yêu vừa hận và quyết lấy mạng người tình. Cách đây ba tháng, Tân đã mua sẵn con dao và luôn thủ trong người với ý định sẽ dùng để giải quyết chuyện tình cảm với N. Suốt nhiều ngày liền, Tân luôn chạy xe máy theo dõi N. để chờ thời cơ ra tay. Cứ hễ N. ra khỏi nhà đi học là Tân chạy xe bám theo. Trước khi gây án, đối tượng thản nhiên nhắn tin thông báo cho gia đình nạn nhân biết.

Tại phiên sơ thẩm, Tân khai có quan hệ tình cảm với em N cách đây 2 năm và được em đồng ý. Tuy nhiên, HĐXX đã bác bỏ lời khai này của Tân và đưa ra các chứng cứ điều tra chứng minh em N không chấp nhận tình cảm của Tân, đã nhiều lần báo công an xã về việc Tân nhiều lần đe dọa em.

Sau phần xét hỏi, tranh luận, căn cứ lời khai tại phiên tòa cùng quá trình điều tra, HĐXX đã tuyên phạt Tân mức án cao nhất là tử hình và buộc Tân cùng gia đình phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 100 triệu đồng tổn thất tinh thần, mai táng phí.

HĐXX cũng đã tuyên phạt hai bị cáo Võ Văn Tuấn và Trần Nhựt mỗi bị cáo 15 tháng tù treo về tội “Che giấu tội phạm”. Hai bị cáo Tuấn và Nhựt mặc dù biết Tân giết hại em N nhưng không báo với cơ quan chức năng, còn cho Tân tiền, điện thoại bỏ trốn gây khó khăn cho việc điều tra, truy bắt. Cho rằng mức án không phù hợp, Tân kháng cáo.

Tại phiên phúc thẩm, Tân xin giảm nhẹ hình phạt, cho rằng vì mang mối hận tình nữ sinh N nên mới ra tay sát hại. Tuy nhiên, theo HĐXX, hành vi của Tân hết sức dã man, chủ đích giết bằng được nạn nhân nên đã tuyên giữ nguyên mức án sơ thẩm.

Người đàn ông tử vong bất thường sau 4 ngày mất tích

Trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường với các vết thương bầm tím nghi do va chạm xô xát.

Ngày 11/12, Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận, vừa phát hiện một thi thể người đàn ông trôi nổi ở mương nước với nhiều dấu hiệu bất thường.

4584d16c70a70c.img

 Người đàn ông tử vong bất thường sau 4 ngày mất tích.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, một người dân ở xã Hiến Sơn đi ra mương nước để đánh cá thì bất ngờ phát hiện một thi thể của người đàn ông.

Quá hoảng sợ, người này đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Ban Công an xã Hiến Sơn và Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 30 - 40 tuổi đã bị tử vong trước đó và đang trong quá trình phân hủy. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường với nhiều vết thương bầm tím nghi do va chạm xô xát.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1984), trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương. Được biết, đêm 7/12 nạn nhân rời khỏi nhà và mất tích cho đến nay.

Hiện, cơ quan giám định giám pháp y, Công an huyện Đô Lương đang phối hợp và tích cực điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn