Lại xuất hiện clip nữ sinh lột đồ, bắt bạn học quỳ giữa phố, chắp tay xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài chừng 2 phút lan truyền trên diễn đàn mạng xã hội ghi lại cảnh nữ sinh xé rách toang quần áo trên người cô bạn rồi bắt quỳ xuống chắp tay xin lỗi giữa phố gây phẫn nộ dư luận

Ngày 19/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh THPT bị nhóm bạn nữ xông vào đành hội đồng được tài khoản H.M.Đ. chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, những nữ sinh trên đang theo học tại một trường THPT ở Hải Phòng.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn nữ xông vào đánh hội đồng, xé rách áo bắt quỳ gối xin lỗi vì mâu thuẫn trên facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nữ sinh bị nhóm 4 bạn nữ quây lại liên tục đấm đá vào người, một bạn nữ dùng kéo cắt rách áo ngoài sau đó mạnh tay lột đồ của nạn nhân.

Nu-sinh-bat-ban-quy-chap-

Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng, lột đồ bắt quỳ gối xin lỗi vì mâu thuẫn trên facebook.

Tiếp đó, một nữ sinh mặc đồng phục hét lớn: "Qùy xuống xin lỗi", "Tớ làm gì trên facebook mà bạn xen vào tình cảm của tớ lại còn chửi tớ trên facebook", rồi tát liên tiếp vào mặt. Nữ sinh quỳ gối cúi gằm mặt, lí nhí nói: "Tớ xin lỗi, từ sau tớ không thế nữa. Tớ không có nhắc đến bạn", tuy nhiên 1 vài bạn nữ vẫn xông vào giật áo.

Bao-luc-hoc-duong

Ảnh chụp màn hình ghi lại sự việc.

Đặc biệt, xung quanh có nhiều học sinh khác đứng chứng kiến vụ việc nhưng không hề can ngăn mà chỉ cười đùa. Mãi sau đó một nam sinh lên tiếng: "Thôi, đánh cảnh cáo như vậy là được rồi", lúc này sự việc mới dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động côn đồ của nhóm nữ sinh trên.

"Sao giờ toàn thấy con gái đánh nhau vậy, chỉ có chút mâu thuẫn nhỏ cũng hẹn nhau ra đánh hội đồng. Cần tìm ra nhóm nữ sinh này và có hình phạt thích đáng để làm gương", tài khoản T.A bình luận.

"Cả nhóm đứng chứng kiến mà không ai có ý định can ngăn, lại còn reo hò cổ vũ, nhìn bạn mình bị đánh dã man như vậy thật thất vọng. Nhà trường và gia đình cần phối hợp để giáo dục lại các em, tránh tình trạng này tái diễn", tài khoản N.M.T chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link