Người đàn ông dũng cảm cứu sống 2 bé khỏi chiếc ô tô "điên" là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông dũng cảm cứu hai cháu bé khỏi chiếc ô tô mất lái trong gang tấc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thót tim.

Như đã đưa tin trước đó về đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông dũng cảm cứu hai cháu bé khỏi chiếc ô tô mất lái trong gang tấc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thót tim.

ng dan ong cuu 2 tre nho

Giây phút người đàn ông nhanh tay cứu 2 đứa trẻ thoát chết khỏi chiếc "ô tô điên".

Theo đó trong clip, một người đàn ông đang ngồi cặm cụi sửa xe còn 2 đứa trẻ thì chơi gần đó. Khi đứng dậy, nhận thấy điểm bất thường, anh ta đã lao rất nhanh về phía 2 đứa trẻ và ôm chúng vào lòng rồi ngã nhào xuống đất. Chỉ vài tích tắc sau đó một chiếc ô tô mất lái lao lên vỉa hè đúng vị trí 2 đứa trẻ ban nãy vừa đứng chơi, cán nát mọi thứ phía trước nó.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, người xung quanh không khỏi "bủn rủn chân tay" và sau khi định thần thì vội chạy tới đỡ người đàn ông cùng 2 đứa trẻ dậy. Thật sự rất may mắn là cả 3 người đều không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

ng dan ong cuu 2 tre nho

Người đàn ông cứu thoát 2 đứa trẻ (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ trong tích tắc, nếu không phản ứng nhanh, rất có thể hai cháu bé đã bị chiếc ô tô "điên" cuốn vào gầm. Tại hiện trường, nhiều vật dụng đồ đạc xung quanh bị chiếc xe cán qua gây hư hỏng nặng.

Với phản ứng cũng như hành động cực nhanh nhạy, người đàn ông đã dành được rất nhiều lời tán thưởng, ngưỡng mộ của dân mạng.

ng dan ong cuu 2 tre nho

Chiếc ô tô "điên" tại hiện trường.

Theo tìm hiểu, đoạn video đã được hệ thống CCTV quay lại tại một cửa hàng sửa xe ở Jambi, Indonesia vào ngày 22/12 vừa qua. Người đàn ông anh hùng được xác định là cha của 2 em nhỏ. Trong khi đang sửa xe thì ông bố nghe thấy tiếng xe rất lớn đang tiến đến gần phía mình. Nhận thấy sự nguy hiểm, ông nhanh chóng lao tới ôm chặt lấy hai đứa con nhỏ và bật ngửa ra sau.

ng dan ong cuu 2 tre nho

Mọi người đều "thót tim" trước cảnh tượng hãi hùng do chiếc ô tô "điên" gây ra.

Video xuất hiện trên mạng xã hội sau vài tiếng khi vụ việc xảy ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã liên tục ngợi khen hành động dũng cảm và phong cho người cha trong đoạn video là anh hùng.

"Người đàn ông kia nhanh quá, lại còn dũng cảm xả thân cứu người khỏi chiếc ô tô mất lái. Lúc ấy nhiều người chỉ có thể phản ứng để thoát thân chứ khó nhanh nhạy như vậy được", tài khoản A.V. chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn