Anh chồng Đỗ Mỹ Linh hé lộ cách đối đãi của gia đình với nàng Hậu

13:37, Thứ tư 02/11/2022

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy khi làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng rất chào đón và quý mến.

Mới đây, anh chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh cũng có chia sẻ sau đám cưới. Đăng ảnh chụp cùng con trai và hai em, anh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em". Bên dưới phần bình luận, nàng Hậu phải thốt lên: "Ơ, sweet quá ợ", đáp lại anh chồng nhắn: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau"

anh-chong-my-linh-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngoài ra, dưới bài viết của Đỗ Mỹ Linh, nhiều khán giả để lại những lời khen có cánh cho nàng Hậu. Một người bạn bất ngờ đề cập cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh sau kết hôn với dòng bình luận: "Review sau đám cưới để anh có động lực từ từ nào". Bà xã Đỗ Vinh Quang liền trả lời: "Cứ thử đi thì biết anh ạ".

Trước đó, Lương Thùy Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh kèm dòng chú thích: “Chúc mừng chị đã có chồng rồi”. Đỗ Mỹ Linh liền tiết lộ: “Lấy chồng vui lắm, lấy đi”. Người đẹp không ngại khi được hỏi cuộc sống hôn nhân. Chỉ với một câu nói đã thấy được cuộc sống làm dâu nhà hào môn của người đẹp hạnh phúc đến nhường nào. 

Hôn lễ Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang diễn ra tối 23/10. Thiếu gia nhà bầu Hiển nghẹn ngào nói với vợ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

dml

Về phía Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nói: "Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh".

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh