Elly Trần khẳng định vẫn yêu và muốn níu kéo hôn nhân dù chồng Tây ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần đã thông qua TikTok để thông báo chuyện bị mất hết các tài khoản và vẫn bày tỏ mong ước muốn giữ cuộc hôn nhân này.

Vào sáng ngày 8/11, Elly Trần thông qua page của 2 con để cầu cứu cư dân mạng vì chồng Tây ép đưa con sang ở với nhân tình. Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, Elly Trần buồn bã cho biết page và tài khoản cá nhân Facebook của cô và các con đã bị mất do sự tác động của phía chồng cô.

Cô nói: "Sáng giờ, ngồi canh page không sao hết mà chưa ăn gì hết. Tối đến, xuống bếp nấu gói mì ăn, vòng lại mất sạch hết, mất sạch page mất sạch facebook luôn. Không lẽ có tiền, có quyền thì sẽ có tất cả hả mọi người? Đến lúc này thì chắc chắn là tôi vẫn sẽ đăng hết tất cả những gì sẽ xảy ra trong cuộc hôn nhân của tôi. Và điều quan trọng nhất ở đây là chồng tôi lại ép tôi cho 2 đứa nhỏ qua gặp và ngủ lại chung với nhân tình của anh ta.

Cái quái gì đang xảy ra vậy mọi người? Một điều viển vông không thể nào chấp nhận được với thuần phong mĩ tục của mình mà nó cũng xảy ra được... Hay người ta nghĩ là người ta có quyền nên người ta có thể đè chết mình được, giống cái câu mà chồng tôi đã đe dọa tôi vậy đó. Hi vọng là mất page, mất facbook rồi, bây giờ còn cái facebook phụ mà tôi mới vứa tạo được hôm nay, mọi người nhớ theo dõi tôi với hai đứa nhỏ ở đó nha. Tôi không biết TikTok có bị mất hay không vì tôi không rành cái này. Nhưng mà nếuTikTok vẫn còn thì tôi sẽ update facebook mà tôi dự phòng với cái TikTok này".

elly-tran-con-gai-7-2022-11-08-14-49

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng xúc động tiết lộ bản thân vẫn yêu chồng và muốn giữ cuộc hôn nhân này: "Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình rất mạnh. Họ cũng thuê seeding ở các hội nhóm. Nhưng tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có một người phụ nữ nào đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta có hợp đồng ở cả Việt Nam và quốc tế. Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn việc lấy nhau rồi ly dị. Tôi muốn có một gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người nhưng mà đâu phải mình mong muốn là được, đâu phải mình mong muốn là người ta sẽ tốt với mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link