Con gái Suti nhà Thúy Hạnh gây sốt chỉ với 1 bức ảnh sau 7 năm "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Thuý Hạnh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cùng khoảnh khắc xinh xắn của con gái.

Trong loạt ảnh được đăng tải trên MXH mới đây, bé Suti - nhóc tỳ nhà Thuý Hạnh - Minh Khang đã gây chú ý. Cách đây 7 năm khi tham gia "Bố ơi mình đi đầu thế" Suti vẫn là cô bé mũm mĩm đáng yêu thì giờ đây đã ra dáng tiểu mỹ nhân lắm rồi. Khoảnh khắc này của Suti cũng mau chóng nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá xinh xắn, góc nghiêng đặc biệt khiến dân tình mê mẩn. 

thuyhanh2

Bé Suti mít ướt ngày nào trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm 2014.

thuyhanh1

Nay đã trở nên xinh xắn đến nhường này.

Thúy Hạnh là một trong những siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nuột nà, người đẹp Hà thành đã “chinh chiến” qua bao sàn diễn, chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Sau khi kết hôn, cô dành thời gian cho gia đình. Dù vậy cô vẫn nhận được nhiều chú ý với gia đình kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ cùng nhạc sĩ Minh Khang. Sinh ra trong gia đình nghệ sĩ với mẹ là siêu mẫu và ba là nhạc sĩ nổi tiếng, nhất cử nhất động của hai con gái luôn là đề tài được dư luận quan tâm. 

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nhận được nhiều tình yêu mến của fan hâm mộ. Trước đây, cả hai từng quen nhau qua một buổi từ thiện. Dù chẳng có được vẻ điển trai như người khác nhưng Minh Khang lại khiến Thúy Hạnh đổ gục vì tài ca hát và sự đáng yêu. Trước khi quyết định lấy Minh Khang. Cả hai nổi tiếng với mối tình như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ. cựu mẫu từng đứng trước mặt cha mẹ tuyên bố: "Khang có thể không phải là tiêu chuẩn mà bố mẹ mong muốn. Nhưng bố mẹ hãy cho con lấy vì sướng thì con hưởng, khổ thì con tự chịu".

thuyhanh3

Thậm chí, khi làm đám cưới, Minh Khang cũng không có tiền, anh phải đi vay hàng chục triệu đồng để làm chi phí tổ chức. "Điều mình thương Hạnh, nợ Hạnh; ngày đám cưới của hai chúng ta, bên nhà chồng chỉ có 3 người, nhà vợ thì gần cả ngàn người. Anh nợ vợ Hạnh cả cuộc đời", vị nhạc sĩ nghẹn ngào.

Khi đã về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng khó khăn hơn. Dù vậy, Thúy Hạnh vẫn tự hào vì đã cùng người bạn đời vượt qua được rất nhiều khó khăn. Ông xã có thiếu thốn về vật chất, nhưng bù lại anh luôn giàu tình cảm và biết động viên cô trong những lúc khó khăn.

Thúy Hạnh bộc bạch: "Ai cũng mong đám cưới của mình có đông đủ nội ngoại. Nhưng Hạnh chưa bao giờ trách anh Khang về đám cưới. Gia đình anh Khang neo người, bố mẹ anh Khang mất sớm. Bố mẹ Hạnh thương con, khuyên Hạnh chọn người đàn ông này...". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link