Chỉ đi du lịch theo ngày nhưng gia đình Thúy Hạnh lại bị mắc kẹt ở Phú Quốc cả tháng

( PHUNUTODAY ) - Việc di chuyển để về thành phố lúc này khá khó khăn dù cho các thành viên xét nghiệm đầy đủ để có kết quả âm tính với Covid-19.

 Cả gia đình Thúy Hạnh dự tính chỉ nghỉ ngơi vài ngày ở khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, không tiếp xúc với ai nhưng nào ngờ họ lại bị mắc kẹt hơn cả tháng qua. "Bà mẹ 2 con" tâm sự: "Sài Gòn ơi, mau khỏe nhé. Chúng mình nhớ nhà, nhớ Sài Gòn lắm rồi. Bị kẹt ngoài đảo cả tháng rồi chưa biết ngày nào mới được về… Mong dịch bệnh qua nhanh để mọi người được ổn định lại cuộc sống! Nhớ nhà, nhớ Sài Gòn".

thuyhanh1

Nhiều bạn bè động viên tinh thần hai vợ chồng nhưng nhân vật chính lại rơi vào tình trạng lo lắng, sốt ruột vì nhà cửa, công việc ở nhà đã bị trì hoãn hơn 1 tháng qua. Nhạc sĩ Minh Khang cũng bộc bạch dưới bài viết của vợ: "Nhớ Sài Gòn lắm lắm. Mong mọi người bình an nhé".

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nhận được nhiều tình yêu mến của fan hâm mộ. Trước đây, cả hai từng quen nhau qua một buổi từ thiện. Dù chẳng có được vẻ điển trai như người khác nhưng Minh Khang lại khiến Thúy Hạnh đổ gục vì tài ca hát và sự đáng yêu. Trước khi quyết định lấy Minh Khang.

Minh Khang - Thúy Hạnh là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, với mối tình như cổ tích được nhiều người ngưỡng mộ. cựu mẫu từng đứng trước mặt cha mẹ tuyên bố: "Khang có thể không phải là tiêu chuẩn mà bố mẹ mong muốn. Nhưng bố mẹ hãy cho con lấy vì sướng thì con hưởng, khổ thì con tự chịu".

thuyhanh2

Thậm chí, khi làm đám cưới, Minh Khang cũng không có tiền, anh phải đi vay hàng chục triệu đồng để làm chi phí tổ chức. "Điều mình thương Hạnh, nợ Hạnh; ngày đám cưới của hai chúng ta, bên nhà chồng chỉ có 3 người, nhà vợ thì gần cả ngàn người. Anh nợ vợ Hạnh cả cuộc đời", vị nhạc sĩ nghẹn ngào.

Khi đã về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng khó khăn hơn. Dù vậy, Thúy Hạnh vẫn tự hào vì đã cùng người bạn đời vượt qua được rất nhiều khó khăn. Ông xã có thiếu thốn về vật chất, nhưng bù lại anh luôn giàu tình cảm và biết động viên cô trong những lúc khó khăn.

Thúy Hạnh bộc bạch: "Ai cũng mong đám cưới của mình có đông đủ nội ngoại. Nhưng Hạnh chưa bao giờ trách anh Khang về đám cưới. Gia đình anh Khang neo người, bố mẹ anh Khang mất sớm. Bố mẹ Hạnh thương con, khuyên Hạnh chọn người đàn ông này...". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link