Ôtô điên lao vào công viên, một thai phụ nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mất lái, chiếc xe BMW lao lên vỉa hè với tốc độ rất nhanh, chiếc xe đã hất tung một người phụ nữ mang thai đang ngồi hóng mát trên ghế đá.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/6. Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc ôtô BMW BKS 30A... đang lưu thông trên đường bất ngờ mất lái lao thẳng lên vườn hoa đoạn đường Thanh Niên - Trúc Bạch, Hà Nội.

Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe va chạm mạnh vào trụ đèn trên vỉa hè và dừng lại cách mép hồ Tây một khoảng cách ngắn.

Chiếc ô tô nát đầu sau vụ tai nạn.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, do lao lên bất ngờ với tốc độ nhanh, chiếc xe đã hất tung một người phụ nữ mang thai đang ngồi hóng mát trên ghế đá khiến người này bị gãy chân và nguy kịch. Một vài người đang uống nước trên vỉa hè cũng bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên sau khi gây ra tai nạn, tài xế ô tô đã bỏ chiếc xe bị dập nát nằm chỏng chơ trên vỉa hè để chạy thoát thân và mặc các nạn nhân bị thương tại hiện trường.

Rất may, những người dân xung quanh đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Trong đó, thai phụ - người bị thương nặng nhất đã được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, vụ việc được người dân báo cho lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đâm chết người, tài xế kéo lê nửa xác nạn nhân bỏ trốn
Đâm chết người, tài xế kéo lê nửa xác nạn nhân bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ gây tai nạn đẫm máu khiến 1 người chết, gã tài xế còn nhẫn tâm lái chiếc ô tô bỏ trốn trong khi nửa thi thể nạn nhân vẫn mắc ở xe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn