Park Min Young có 4 kiểu tóc đơn giản mà hack tuổi cực xinh cho nàng 35

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là những kiểu tóc đơn giản nhưng luôn góp phần tô điểm cho mái tóc và gương mặt giúp các nàng tuổi 35 tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Dù đã bước vào tuổi 35 nhưng nhan sắc của Park Min Young vẫn trẻ trung xinh đẹp như chỉ mới đôi mươi. Trung thành với mái tóc dài cùng style nhẹ nhàng nữ tính suốt nhiều năm qua, mái tóc bồng bềnh mềm mại cũng góp phần giúp nhan sắc của cô thêm ngọt ngào hấp dẫn. Mỗi bộ phim lại một Park Min Young hoàn toàn khác. Tóc ngắn, tóc thẳng hay tóc xoăn bồng bềnh... mỗi kiểu tóc lại giúp nhân vật của Park Min Young thêm phần xinh đẹp. 

Đặc biệt, Park Min Young trong phim mới đã ăn đứt "thư ký Kim" ba năm trước chỉ riêng về kiểu tóc. Và thật ra cũng không hẳn trên phim, mà ngay ngoài đời thường cô nàng tuổi 35 này cũng có những chiêu tạo kiểu tóc đơn giản. Chỉ là những kiểu tóc đơn giản nhưng luôn góp phần tô điểm cho mái tóc và gương mặt giúp các nàng tuổi 35 tự tin hơn.

Tóc thẳng uốn cụp

Tóc thẳng bao giờ nhìn cũng trẻ trung hơn tóc uốn xoăn, nhất là khi cô lại uốn cụp phần đuôi tóc ôm nhẹ lấy gương mặt càng tô điểm thêm nhan sắc ngọt ngào. Với ai tóc mỏng tốt nhất nên để tóc chia ngôi lệch kết hợp mái phồng để tăng hiệu ứng dày và bồng bềnh cho mái tóc. Uốn cụp nhẹ nhàng phần đuôi tóc luôn giúp mái tóc nhìn mềm mại, nữ tính rất hợp với phong cách công sở.

Empty

Tóc thẳng layer

Kiểu tóc layer từ lâu cũng được lòng phái đẹp, nhất là mái tóc của Park Min Young được cắt tỉa nhẹ nhàng để tạo độ rủ vừa phải bởi nếu tỉa quá nhiều, mái tóc sẽ có thể bị cong vênh khó vào nếp. Kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng đang để tóc dài vừa qua vai như Park Min Young.

Empty

Nếu đã chán tóc xoăn, chị em có một lựa chọn tóc ép thẳng. Tóc ép thẳng, bóng mượt đã trẻ trung và hiện đại, nhưng khi được tỉa layer, visual sẽ cuốn hút thêm nữa. Nếu chị em nhuộm nâu, hoặc nhuộm highlight, độ ấn tượng sẽ được nhân lên gấp bội.

Tóc buộc nửa đầu

Đây chính là kiểu tóc "chân ái" của Park Min Young mỗi khi diện váy áo điệu đà. Có những khi Park Min Young tạo sóng bồng bềnh, hoặc có khi để thẳng tự nhiên nhưng dù thay đổi thế nào thì kiểu tóc này đều mang lại nữ tính dịu dàng.

Empty

Tóc buộc/búi đuôi ngựa 

Nếu sợ kiểu tóc sẽ cộng cho bạn vài tuổi thì hãy học theo cách của Park Min Young, kết hợp cùng tóc mái, búi lỏng tay hoặc có thể thêm kẹp tóc nhấn nhá để tô điểm.

Empty

Nhất là với kiểu thời tiết mưa nắng thất thường, nồm ẩm như hiện tại thì mái tóc của bạn rất dễ bị bết dính, khi đó những kiểu tóc búi/ buộc gọn gàng giúp nàng che được ngày tóc xấu mà vẫn thanh lịch.

Vai diễn nào của Park Min Young cũng hoàn hảo từ nhan sắc đến kiểu tóc, dù có nhiều lúc gây thất vọng vì tự làm mình già đi nhưng không thể phủ nhận mỗi lần có phim mới, ai cũng muốn học hỏi theo cách làm đẹp của cô nàng. Không chỉ về trang điểm mà kiểu tóc của cô cũng gây sốt và được chị em công sở vô cùng yêu thích, học hỏi để tăng vẻ thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link