Pha đặt hàng online "lỗi" nhất năm: Mua áo sơ mi trắng nhưng thứ nhận về khiến chàng trai khóc mếu

( PHUNUTODAY ) - Đây thật sự là một tình huống tréo ngoe, dở khóc dở cười khi đặt hàng trên mạng.

Mới đây, một anh chàng có nick facebook N.H.N.Y đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện mua hàng online của mình, khiến dân tình "dở khóc dở cười".

Theo đó, anh chàng đã đặt trên mạng một chiếc sơ mi trắng để diện đi đám cưới. Trước khi đặt hàng, người này không quên nhắn tin cho shop để hỏi chất liệu của áo.Ấy thế nhưng, đến khi nhận được chiếc áo, chàng trai mới tá hỏa vì hàng nhận được hoàn toàn khác với chiếc áo của mình. Anh chàng đặt áo sơ mi nam, nhưng shop lại giao hẳn cái áo croptop nữ.

crop

Bức xúc, nạn nhân lập tức nhắn tin cho shop để làm cho ra lẽ, nhưng kết quả nhận được chỉ là dòng thông báo "đã đọc" và tuyệt nhiên không có hồi âm. Không chấp nhận cách hành xử này, chàng trai đã đánh giá 1 sao trên trang bán hàng điện tử của cửa hàng.

Dù đây không phải là trường hợp đầu tiên và duy nhất "số nhọ" khi mua hàng online, thế nhưng ngay khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dân mạng được một phen 'cười nghiêng ngả' trước pha mua hàng online 'đi vào lòng đất' này.

crop2
crop1

Để mà nói về câu chuyện mua hàng online thì chắc hẳn kể tới mai cũng không hết, vì với hội cánh mày râu có thể giải thích là dễ sơ sảy, nhưng kể cả các chị gái rành rẽ chuyện mua hàng cũng bị lừa như thế này đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link