Làm loãng khí độc, đưa th.i th.ể nam thanh niên trong hố ga ra ngoài

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được xác định đã t.ử v.ong, nhưng mắc kẹt dưới hố ga nên lực lượng chức năng phải xả khí làm loãng nồng độ khí độc, đưa th.i th.ể ra ngoài.

PLO đưa tin, ngày 2/10, lực lượng chức năng quận 6, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ thi thể nam thanh niên được phát hiện trong hố ga trên địa bàn.

Địa điểm phát hiện nạn nhân tại một chung cư trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6 vào sáng cùng ngày. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh M. (35 tuổi, quê ở Nam Định).

Thi thể nam thanh niên xấu số được phát hiện dưới hố ga của một chung cư

Thi thể nam thanh niên xấu số được phát hiện dưới hố ga của một chung cư

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 2/10, người dân phát hiện trong hố ga thoát nước thải ở chung cư trên đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, thi thể một người đàn ông đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo với cơ quan chức năng.

Lực lượng Cảnh sát PCCC cứu hộ- cứu nạn Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, cứu hộ.

Các lực lượng chức năng phải tiến hành xả thải khí độc để đưa nạn nhân ra ngoài

Các lực lượng chức năng phải tiến hành xả thải khí độc để đưa nạn nhân ra ngoài

Qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong nhưng bị mắc kẹt dưới hố ga nên lực lượng chức năng phải xả khí làm loãng nồng độ khí độc để đảm bảo an toàn cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện cứu hộ.

Vụ việc thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem. Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link