Phá ổ mại dâm giá rẻ ở Quảng Ngãi

20:00, Thứ năm 16/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giá mỗi lần bán dâm là 150.000 đồng, Hạnh lấy 50.000 đồng. Khách đến đây chủ yếu là công nhân lao động ở Khu kinh tế Dung Quất.

Chiều 15/7, CSĐT Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, vừa triệt phá ổ mại dâm trá hình tại quán karaoke Yến Hương ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, do đối tượng Tiêu Thị Hạnh (39 tuổi) làm chủ.

Tối 14/7, hàng chục cảnh sát ập vào bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "mây mưa" trong quán cà phê - karaoke Yến Hương ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi). Các cô gái là nhân viên của chủ quán Tiêu Thị Hạnh (39 tuổi).

cong-an-phunutoday-vn
Công an ập vào bắt gọn.

Bà Hạnh thừa nhận, để câu kéo khách đến quán đã xây một số phòng chật hẹp, sau đó móc nối với gái làng chơi về phục vụ "tới Z". Giá mỗi lần bán dâm là 150.000 đồng, Hạnh lấy 50.000 đồng. Khách đến đây chủ yếu là công nhân lao động ở Khu kinh tế Dung Quất.

Theo lời khai ban đầu, để tổ chức mại dâm trá hình, chủ chứa “núp bóng” kinh doanh karaoke, trưng dụng một phòng riêng cho gái mại dâm ở, sẵn sàng phục vụ bất kể giờ nào khi khách có nhu cầu.

'Má mì' thuê cư xá Facebook nuôi gái bán dâm
'Má mì' thuê cư xá Facebook nuôi gái bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các cô gái bán thân ở độ tuổi 17- 20 khai đã được Nhận nuôi và thuê phòng ở cư xá Facebook cho ở để phục vụ khách khi có nhu cầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh