Phải chăng đàn ông luôn muốn ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Có kiểu đàn ông lúc cũng thích trăng hoa bên ngoài, thế nên khi bị phát hiện họ sẽ lập tức viện lý do: "Đàn ông nào mà chẳng ngoại tình''.

Vì họ là đàn ông

Người ta vẫn luôn nghĩ phụ nữ vốn là hoa, đàn ông lại chính là ong. Bởi bản tính đàn ông lúc nào thích chinh phục và phụ nữ chính là con mồi. Dĩ diên thì con mồi khó khăn nhất để chinh phục, nhưng đã là đàn bà cũ.

Có kiểu đàn ông lúc cũng thích trăng hoa bên ngoài, thế nên khi bị phát hiện họ sẽ lập tức viện lý do: "Đàn ông nào mà chẳng ngoại tình''. Thế là họ cho mình cái quyền được ra ngoài tìm của lạ. Trong khi đàn ông yêu nhiều người được xem là đào hoa, thì phụ nữ chỉ cần ngoại tình là bị mắng chửi mất nết.

Tâm sinh lý đàn ông lúc nào thay đổi, nhu cầu ngày càng cao, đàn ông họ cần nhiều hơn cái mức quen thuộc của vợ. Thế nên có thể là qua đường vui chơi rồi họ sẽ lại trở về nhà với vợ như không có gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì đàn bà

Người xưa vẫn nói ''Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'', nhưng ngày nay thì đàn bà vừa xây nhà vừa xây tổ ấm. Càng ngày đàn bà càng độc lập hơn, chính điều đó khiến đàn ông lép vế. Khi cảm giác mình không phải là người che chở, bảo vệ cho vợ con thì người đàn ông chán nản và rồi ra ngoài tìm người phụ nữ khác.

Nhưng đâu đó đàn ông vẫn ngụy biện rằng họ không có trách nhiệm là bởi phụ nữ khiến họ cảm giác không được tôn trong. Nghĩ là thấy khổ cho đàn bà, đau đớn, mệt mỏi cả ngày gồng gánh về con để rồi lúc chồng ngoại tình lại so sánh, chê bai mình.

Tuy nhiên thành thật mà nói thì xã hội cứ lên án đàn ông ngoại tình, nhưng đàn ông ngoại tình với ai? Đó chính là đàn bà, vẫn là ngoại tình với kiểu đàn bà chán chồng, chê chồng vô tâm ích kỷ. Phụ nữ cũng cho mình cái quyền được ra ngoài ăn vụng với người đàn ông vì nhu cầu sinh lý, vì đau khổ. Những con người thiếu thốn đó lại gặp nhau và đến với nhau.

Vì xã hội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoại tình được chia làm 2: Ngoại tình thể xác và ngoại tình tâm hồn.

Thời nay mạng xã hội phát triển mạnh, thế nên chỉ cần một cú click chuột cũng khiến đàn ông đến với những thế giới khác lạ. Chỉ cần đàn ông say cái là sẽ bị lạc lối ngay.

Thời nay khi mà khách sạn, nhà nghỉ mọc lên như nấm thì chuyện ngoại tình cũng dễ dàng từ đó mà ra cả thôi. Ai cũng cho rằng được cả chóng chán nhưng đâu đó vẫn có những chuyện ăn quen, không nỡ bỏ. Các cuộc đánh ghen ầm ĩ, vợ mất chồng cũng từ đó mà ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link