Có mẹ là Hoa hậu đình đám, hai nhóc tỳ nhà Phạm Hương luôn được ăn diện sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hai nhóc tì điển trai nhà Phạm Hương được mẹ cho diện đồ đôi đẹp và thời thượng.

Hai con trai của hoa hậu Phạm Hương là Maximus 3 tuổi, Apollo 3 tháng tuổi đều có vẻ ngoài đáng yêu. Được khán giả dành lòii khen có cánh cho vẻ ngoài lẫn phong cách cá nhân của hai bé luôn ấn tượng và lung linh nhất có thể. Mới đây, hai bé còn được mẹ Hương mua cho quần áo mới và đó chính là hai bộ đồ đôi đẹp mắt. 

Là một biểu tượng sắc đẹp được nhiều người biết đến, Phạm Hương luôn chỉn chu trong mọi bộ trang phục cả cô và cả của các con. Cô mua đồ phù hợp với hình thể, thời tiết và cả những phụ kiện không chỉ thời tượng mà còn giúp các bé có thể phát triển một cách tốt nhất về thể chất. 

Empty

Apollo được mẹ mua cho những bộ đồ bay để sưởi ấm cơ thể. 

Empty

Cậu bé khôi ngô với trang phục lấy cảm hứng từ các nhà phi hành gia.

Empty

Lúc đi ngủ cũng được mẹ cho diện những set đồ cotton mỏng nhẹ.

Empty

Cậu bé còn được diện đồ đôi đẹp mắt và thời thượng cùng anh hai.

Empty

Hai anh em có phong cách ăn mặc tương đồng với nhau. 

Chàng trai Maximus mới 3 tuổi nhưng đã được cư dân mạng ưu ái gọi là tín đồ thời trang vì những bộ cánh đẹp như mơ, từ khoảnh khắc đi học, đi chơi hay dự tiệc cùng mẹ đều được mắc đẹp. Bản thân Phạm Hương là một trong những biểu tượng thời trang của phái đẹp và được nhiều thương hiệu thời trang săn đón nên Maximus chắc chắn thừa hưởng được sự nhảy cảm với thời trang.

Maximus ăn mặc rất đúng điệu, khi đến trường trong các bộ trang phục thoải mái, năng động với chất liệu cotton co dãn tốt để vui chơi cùng bạn bè. Lúc đi chơi cùng bố mẹ sẽ chọn những chiếc sơ mi linen. Khi đi dự tiệc cùng đại gia đình, cậu bé làm cho người hâm mộ yêu mến hơn khi xuất hiện cùng bộ vest màu hồng pastel đẹp mắt.

Empty

Chàng Maximus sở hữu nhiều bộ cánh vạn người mê.

Empty

Diện trang phục đồng điệu cùng với mẹ.

Empty

Phong cách năng động và khoẻ khoắn.

Empty

Có lúc sành điệu và ấn tượng khi xuất hiện cùng mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link