Phạm Hương khoe suối tóc mây "đi cùng năm tháng" khiến chị em không khỏi xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh là "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với thần thái, diện mạo ngày càng thăng hạng.

Phạm Hương là cái tên rất quen thuộc với netizen vì độ nổi tiếng từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. 3 năm qua, cô định cư và sinh con tại Mỹ. Ngoài phong cách thời trang, người đẹp còn có một ưu điểm suốt nhiều năm qua được chị em yêu thích chính là mái tóc suôn mượt như mơ. Bất kỳ khi nào chia sẻ hình mái tóc dài, Phạm Hương đều khiến dân tình xuýt xoa và ngưỡng mộ khả năng chăm sóc tóc đỉnh cao.

Empty

Phạm Hương có mái tóc suôn dài mượt mà theo năm tháng. Người đẹp còn nở nụ cười tươi rói bật lên thần sắc tươi tắn rạng ngời ở độ tuổi 30. Cô dùng tay để nâng mái tóc của mình trước ống kính, càng tăng độ nền nã, xinh đẹp,

Dù đã qua 2 lần sinh nở, cô vẫn gây sốt với làn da ít khuyết điểm và không hề có dấu hiệu lão hóa. Biết được lợi thế của mình, cô thường lựa chọn kiểu trang phục đằm thắm nhẹ nhàng, toát ra phong thái dâu hào môn.

Empty

Phạm Hương và mái tóc đen dài đáng ngưỡng mộ. 

Empty

"Mái tóc cùng mình đi qua bao năm tháng", cô viết.

Phạm Hương vô cùng tự hào với ưu điểm này của mình, nàng hậu rất kỹ lưỡng trong việc chăm dưỡng để tăng độ chắc khỏe mượt mà. Trong khi rất nhiều sao nữ Việt thường lựa chọn cách cắt tóc ngắn để tiện cho việc sinh con nhưng cô thì vẫn trung thành với tóc dài. Kể cả khi không mang bầu, cô cũng chẳng hề nhuộm màu tóc nổi hay cầu kỳ. 

Empty

Nhờ có chế độ chăm sóc đặc biệt, Phạm Hương sở hữu mái tóc khỏe đẹp và là mơ ước của rất nhiều chị em.

Empty

Cô nàng sẵn tiện khoe mái tóc đẹp như "công chúa tóc mây".  

Empty

Đa số hình ảnh người đẹp đăng tải đều xõa tóc sang một bên tạo sự nữ tính đằm thắm. 

Rời xa nghệ thuật, Phạm Hương hiện viên mãn bên gia đình và thuận lợi trong công việc kinh doanh riêng. Mỗi khoảnh khắc đăng tải, nàng hậu sinh năm 1991 luôn làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt" bởi độ hoành tráng từ không gian biệt thự đến vô số hàng hiệu "đắt xắt ra miếng". Vừa qua cô còn ngầm hé lộ sẽ về Việt Nam dù chỉ là lời dự báo nhưng ai cũng mong sớm được thấy nàng Hậu tái xuất ở một sự kiện nào đó. 

Empty

Phạm Hương ngày càng xinh đẹp rạng rời và có cuộc sống như bà hoàng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Cô chụp hình trong không gian hoành tráng của biệt thự tại trời Tây giàu có và sang chảnh. 

Được mệnh là "Hoa hậu quốc dân", Phạm Hương không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với thần thái, diện mạo ngày càng thăng hạng dù không còn hoạt động ở Vbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link