Phạm phải 5 lỗi phong thủy này tiền tài tự "đội nón ra đi", làm mãi cũng không khấm khá

( PHUNUTODAY ) - Việc thiết kế, bố trí các vật dụng trong nhà không đúng có thể ảnh hưởng đến tổng thể phong thủy của ngôi nhà, làm mất đi tài lộc của gia chủ.

Nhà mở nhiều cửa

Theo phong thủy, nhà có quá nhiều cửa sẽ không tụ được khí, làm thất thoát tiền tài. Nếu không thật sự cần thiết, gia chủ chỉ nên mở một cửa chính là tốt nhất. Nếu nhà có nhiều cửa, khi không sử dụng đến nên đóng và khóa lại, không nên mở cùng lúcc tất cả các cửa.

Để tiền lung tung trong nhà

Để tiền lung tung trong nhà là một đại kỵ về phong thủy. Muốn giữ tiền giữ của, tiền phải được tập trung lại một chỗ để tụ tài khí. Tiền để lung tung sẽ làm phân tán tài khi của gia đình.

Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

Trồng cây trong nhà có tác dụng làm xanh môi trường sống cũng như kích thích tài lộc. Tuy nhiên, trong phong thủy người ta kiêng đặt nhữn loại cây có gai sắc nhọn bởi chúng có thể hút trường khí xấu, khiến các thành viên trong gia đình bất hòa, thường xuyên cãi vã, làm rạn nứt tình cảm.

loi-phong-thuy-01

Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, rò rỉ nước đồng nghĩa với việc tài chính thất thoát, có dấu hiệu cạn kiệt tiền của. Chính vì vậy, khi thấy vòi nước có dấu hiệu bị rỉ, gia chủ nên nhanh chóng sửa chữa.

Về mặt khoa học, nước rò rỉ làm không khí bị ẩm ướt, khiến nhà không được khô ráo, ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi sức khỏe không tốt cũng làm ảnh hưởng lớn đến thu nhập.

Đặt bàn thờ Thần tài sai vị trí

Bên cạnh bàn thờ gia tiền, bàn thờ Thần Tài - Thổ Địa cũng là một vật rất quan trọng, là nơi thờ cúng để gia chủ cầu tài vận, sung túc. Nếu bàn thờ Thần Tài đặt sai vị trí, hoặc sai hưởng sẽ ngăn cản tiền tài vào nhà. Do đó, trước khi lập bàn thờ Thần Tài, gia chủ nên cân nhắc kỹ vị trí đặt, nên để ở đối diện cửa ra vàng, nhìn ra cửa chính, thoáng mát và không có vật gì chắn trước mặt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link