Phạm Quỳnh Anh xúc động khi chứng kiến hành động này của hai con gái

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến các con tự lập, dần hiểu được những mong mỏi của mẹ, điều gì khiến mẹ vui lòng, nữ ca sĩ không khỏi vui mừng.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tự lập của 2 con gái Tuệ Lâm, Tuệ An. Nữ ca sĩ cho biết từ sáng sớm, cô đã thấy 2 con gọi nhau dậy, dọn dẹp phòng ngủ, làm vệ sinh cá nhân. 

"Hôm nay hai chị em gọi nhau dậy sớm, mới 6h50 mà mẹ đã thấy chị hai sang phòng mẹ, quần áo chỉnh tề, tắm gội sạch sẽ. Xem qua camera thấy chị hai dọn dẹp trong lúc chờ em An vệ sinh, mẹ cứ cười tủm tỉm suốt.

Sau nhiều lần trò chuyện với nhau, ít nhất các con cũng đã hiểu được điều gì sẽ khiến mẹ vui lòng. Đây chính xác là những gì mẹ muốn thấy ở các con, những đứa trẻ tự lập và biết lắng nghe cảm xúc của người khác", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

pqa

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc "tình thương mến thương" của ba cô công chúa nhà mình. Cô hài hước bảo bản thân đã rình mà thấy Tuệ An và Tuệ Lâm đã lén mẹ chăm em gái Zoey và nhiều câu chuyện hài hước đã xảy ra.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ kể: "Mấy lần tôi rình chị 3 tôi thấy hay lôi em búp bê trọc lốc ra tắm rửa với cả vạch áo lên cho ti nên là hôm nay đi học về tôi nhờ vào việc luôn. Tưởng là ngon rồi chứ ai dè đút bình vào bị em Zoey phun ra sợ quá, bỏ của chạy lấy người.

Chị 2 ngày nào về cũng tíu tít với em, giúp mẹ được bao nhiêu là việc. Từ ngày có em bé, thấy các chị lớn hẳn lên, chững chạc, hiểu chuyện, dành thời gian chơi với nhau, dạy nhau học mỗi khi mẹ bận em bé. Tự nhiên thấy thương nhiều ơi là nhiều, đến khi em Zoey cứng cáp hơn một chút chắc chắn là tôi sẽ phải đưa các chị đi chơi bù. Cuộc đời tôi đúng là may mắn khi có các chị ngoan ngoãn như vậy, chẳng hề ganh tị ngược lại còn rất thương em.

pham-quynh-anh-22lui-tim22-vi-2-ai-nu-len-cham-soc-em-tue-lam-giup-me-bao-viec-tue-an-len-dut-nhung-bo-chay-vi-su-co-5-ngoisaovn-w1396-h2048

Không biết là mấy hôm nay mẹ không cho xem TikTok nữa có buồn mẹ nhiều không nhở? Nhưng mà môi trường đấy thật là tiềm ẩn nhiều hiểm nguy các con ơi, dù mẹ cũng có tài khoản TikTok nhưng mẹ chơi ngoan lắm lâu lâu mới ngoi lên post 1 video lành mạnh kiểu giới thiệu bài hát mới thế nên chẳng có ai like với cả mẹ không nghiện lướt xem mấy clip khác bao giờ. Thật là đi ngược với xu hướng thế giới đúng không? Đành đợi tới khi các con nhận thức rõ ràng hơn nhé! Nếu có dùng, phải biết chọn lọc cơ".

Theo:  xevathethao.vn copy link