Phạm Quỳnh Anh khoe khoảnh khắc cả gia đình, 4 mẹ con gây sốt với visual "đẹp đều"

( PHUNUTODAY ) - "Giáng sinh đầu tiên của Zoey. Mẹ mong các con luôn luôn vui vẻ và mạnh khỏe, luôn luôn bình an bên mẹ và gia đình", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kèm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng loạt ảnh bên 3 ái nữ trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc mẹ con nữ ca sĩ lên đồ đón Giáng sinh ở Đà Lạt. "Giáng sinh đầu tiên của Zoey. Mẹ mong các con luôn luôn vui vẻ và mạnh khỏe, luôn luôn bình an bên mẹ và gia đình", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kèm. 4 mẹ con Phạm Quỳnh Anh gây sốt với visual "đẹp đều". 

pqa

Tuệ Lâm, Tuệ An là 2 con gái của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Tuệ Lâm chào đời năm 2012 và Tuệ An là năm 2017. Sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi", 2 nhóc tỳ sống với mẹ, vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ hai phía. 

Bé Zoey là con gái thứ ba của Phạm Quỳnh Anh, chào đời ngày 18/7/2022. Nhóc tỳ có tên thật là Tuệ Nhi. Mặc dù không ngại khoe con trên mạng, song Phạm Quỳnh Anh chưa bao giờ để lộ danh tính cha đứa trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng loạt ảnh đáng yêu của con gái. Cô chia sẻ: "Thanh niên không răng của mẹ hôm nay tròn 4 tháng tuổi, cũng không hiểu vì sao người khó tính, hay cau có như mẹ mà lại sinh ra được 1 em bé vui tính và nhiều chuyện như em. Sáng dậy mở mắt ra là cười tươi, xong rồi buôn đủ mọi thứ chuyện trên đời…

Em bé đã ngủ xuyên đêm, đỉnh điểm đêm qua em đánh 1 giấc từ 8:00 tối đến 7h sáng. Đây là niềm hạnh phúc tuyệt vời của gia đình khi không còn phải đêm hôm với em nữa. Trộm vía. Mong em luôn mạnh khoẻ để buôn xuyên lục địa nhé còn có ai hiểu gì hay không thì thôi cứ tạm thời kệ đi. Cả nhà yêu em bé".

Empty
Empty

Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link