FC của Đông Nhi làm điều đặc biệt dành cho nữ ca sĩ giữa tâm bão scandal

( PHUNUTODAY ) - Họ bày tỏ sự quý trọng dành cho thần tượng và khẳng định dù chuyện gì xảy ra vẫn ở bên cô.

Những ngày qua, Đông Nhi là tâm điểm chỉ trích của dân mạng vì cách ứng xử khi không dự đám cưới Diệu Nhi. Ngay lúc này, FC của Đông Nhi đã có động thái vỗ về thần tượng. Trên trang fanpage FC Đông Nhi toàn quốc, các fan đã có bài đăng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đông Nhi. Họ bày tỏ sự quý trọng dành cho thần tượng và khẳng định dù chuyện gì xảy ra vẫn ở bên cô.

screen-shot-2022-10-13-at-85055-am-ngoisaovn-w990-h1022

FC của Đông Nhi gửi lời chúc mừng sinh nhật và an ủi cô giữa bão scandal. Nguyên văn FC Đông Nhi viết: "Chị à, thêm năm nay nữa, là mấy năm rồi chúng ta đón sinh nhật cùng nhau chị nhỉ. Không có nến, bánh kem và hoa. Không ở cạnh nhau ngay lúc này. Nhưng...trái tim của chúng ta lại hoà cùng một nhịp. Chị à...mừng sinh nhật chị! Vậy là thêm một năm nữa chúng em vẫn ở đây, cùng chị bước đi trên con đường mà chị đã chọn. Năm tháng qua thật hạnh phúc biết bao khi được ở bên cạnh và dõi theo hành trình chị đưa cái tên Đông Nhi đến gần hơn với khán giả.

Thật hạnh phúc biết bao khi được trở thành một phần của đại gia đình Potatoes. Và thật hạnh phúc khi hành trình này chúng ta đã luôn được đồng hành cùng nhau chị nhỉ? Cùng trải qua những vui buồn, thăng trầm và qua mọi việc chúng ta lại yêu thương nhau hơn. Lần này cũng thế, chúng ta vẫn ở bên nhau cùng đón một năm sinh nhật đầy niềm vui cùng chúng em chị nhé. Chúng em vẫn ở đây, chị cứ an tâm vững tin chị nhé.

phambeo0203dongnhi-16492062583601125803919

Sau cơn mưa rồi sẽ có cầu vồng. Chị vẫn sẽ là chị, vẫn là cô ca sĩ Đông Nhi mà chúng em luôn trân trọng, yêu thương và bảo vệ. Chỉ cần đó là chị, chưa bao giờ sự yêu thương của chúng em là dư thừa. Sẽ không có ai, thay thế được chị, bất kỳ âm nhạc nào, sánh bằng với âm nhạc của chị trong chúng em. Vị trí của chị trong chúng em là duy nhất. Là đầu tiên và cũng là cuối cùng chúng em dành trọn tình yêu thương của mình cho một người xa lạ - người mà chúng em gọi tiếng "chị" thật thân thương. Vật đổi, sao dời, hay tin chúng em, chúng em sẽ luôn ở đây, thương chị bằng tất cả những gì chúng em có. Không mưu cầu bất kỳ điều gì. Chỉ cần là chị luôn hạnh phúc. Đó có lẽ là tất cả những gì mà chúng em khao khát... Đại gia đình chúng ta đều mong những điều tốt đẹp nhất đến với chị, chị vẫn sẽ luôn là người truyền lửa để chúng em vững tin trong cuộc sống. Mong chị sẽ thật hạnh phúc, cười thật nhiều và chị à… tụi em thương chị nhiều, nhiều lắm. Một lần nữa, xin được chúc mừng sinh nhật cô gái chúng em thương".

Bên dưới bài viết, các fan đồng loạt gửi lời chúc mừng tuổi mới cho Đông Nhi. Họ còn tuyên bố sẽ vực dậy tinh thần nữ ca sĩ bằng tình yêu thương của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link