Đông Nhi tiết lộ lý do không thể có mặt trong hôn lễ của Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã nhận được thiệp mời từ sớm nhưng tiếc rằng Đông Nhi không thể có mặt chứng kiến ngày trọng đại của người em thân thiết.

Đám cưới chính thức của cặp đôi “đũa lệch” Diệu Nhi – Anh Tú đã quy tụ dàn diễn viên khủng của showbiz như Việt Anh, Lê Giang, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Isaac,… Tuy nhiên điều khiến nhiều dân mạng thắc mắc đó chính là sự vắng mặt của Đông Nhi. Bởi, trước đó Đông Nhi đã hào hứng khoe với người hâm mộ rằng bản thân cô đã nhận được thiệp cưới dễ thương từ cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú. 

Mới đây, Đông Nhi đã bất ngờ chia sẻ việc không thế tới Phan Thiết để dự đám cưới đàn em thân thiết. Đông Nhi cho biết bản thân nữ ca sĩ có một số việc bận mà trước đó cô đã lên lịch trình xong xuôi, vì vậy Đông Nhi đã không thể có mặt trong ngày vui của người em thân thiết.

Đông Nhi đã đăng tải bức hình cưới của Diệu Nhi – Anh Tú kèm lời chúc phúc đến cặp đôi. Ngoài ra, Đông Nhi cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đã vắng mắt nên không thể ngắm những khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ. Cụ thể, Đông Nhi chia sẻ: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chia vui cùng “em gái ruột” Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé!”

dong-nhi-vang-mat-trong-dam-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-nguyen-nhan-do-dau-027-6686867

Trước đó, bà xã Ông Cao Thắng đã khoe thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Đính kèm hình hình ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: "Save the best for last. Cuối cùng đã đến ngày trọng đại của em gái guộc của chị. Quá tam ba bận, chị mong em gái giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé. Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp Diệu Nhi".

dong-nhi-nhac-kheo-dieu-nhi-dung-lam-roi-toc-gia-qua-tam-ba-ban-1ffca320

Bên cạnh lời chúc phúc đến người em thân thiết, màn “nhắc khéo” của Đông Nhi cũng khiến nhiều người thích thú. Nguyên do bởi sự việc rơi tóc giả của Diệu Nhi trong đám cưới của Đông Nhi và Minh Hằng từng “gây bão” mạng xã hội cách đây không lâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link