Phan Hiển bất ngờ vướng tin đồn bán mô tô tiền tỷ được vợ tặng, chính chủ nói gì?

10:00, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng và là quà của Khánh Thi tặng khi anh đạt thành tích tốt.

Sau ồn ào đòi nợ của Khánh Thi, Phan Hiển cũng bị dân tình "tấn công" với hàng lọat bình luận tiêu cực trên trang cá nhân. Dân mạng yêu cầu nam kiện tướng dancesport bảo vợ lên tiếng đính chính cho Thủy Tiên nhưng tất cả các bình luận này đều bị xóa. Không chỉ vậy anh còn bị đồn bán chiếc mô tô tiền tỷ mà vợ tặng.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển lên tiếng: "Hiển không có bán Harley nha mọi người. Mọi người đừng inbox em nữa nha". Chiếc xe có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng và là quà của Khánh Thi tặng khi anh đạt thành tích tốt. 

Khánh Thi tặng Phan Hiển mô tô tiền tỷ khi anh lập hat-trick.

Khánh Thi tặng Phan Hiển mô tô tiền tỷ khi anh lập hat-trick.

Trước đó, Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên vì đã kéo 2 người vào ồn ào. Tuy nhiên Khánh Thi khẳng định không xóa status đòi nợ vì vẫn còn người chưa giữ lời hứa với mình.

Khánh Thi viết: "Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ về việc người mượn Thi kéo dài thời gian. Từ thân quen đến không còn quen do bặt vô âm tín. Liên quan đến status nghệ sĩ, phía người mượn đã hồi âm. Xin nói chính xác status này không liên quan đến chị TM và em TT. Rất xin lỗi khi nhiều bình luận tại đây đã ảnh hưởng tới hai chị em.

Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên

Khánh Thi đã lên tiếng xin lỗi Thu Minh và Thủy Tiên

Đã có 5 người liên lạc về việc sẽ hoàn trả sau thời gian im lặng. Trong hoàn cảnh của Thi, mình luôn là người lắng nghe và cố gắng hỗ trợ bạn bè khi có thể. Đã có rất nhiều người được Thi giúp và nói rõ luôn là tặng. Không khoe mẽ hay gì cả nhưng trong cuộc sống này Thi biết nhiều người nhận được sự hỗ trợ vô điều kiện từ Thi. Nhưng không phải vì thế mà được suy ra rằng 'ngu' mới cho mượn. Sẽ có những thời điểm và hoàn cảnh với lương tâm mình không thể từ chối. Cách mà người mượn luôn đàng hoàng trước khi mượn và thái độ rất khác sau khi mượn. Không bàn đúng sai hay giá trị sống mà đó là trách nhiệm của người mở lời khi khó khăn. Thi hầu như không bao giờ nhắc vì biết nó sẽ làm sứt mẻ. Nhưng có những thái độ khiến cho mình suy nghĩ rất buồn. Tại sao phải để cho người ta viết lên cảnh báo mới nhắn tin trả lời. Ở góc độ nào người nhận tin nhắn sau thời gian dài như Thi thực ra rất buồn".

Cô nói thêm: "Có những câu chuyện không thể cứ để vậy mà làm ngơ. Xã hội cứ bàn luận 2 chiều vì nói thì dễ nhưng khi cứ thử đi cho mượn rồi người mượn lại coi như chưa bao giờ biết đến như trường hợp Thi thì sẽ hiểu. Có những khi mình chỉ có 5 đồng, mà vì bạn cũng ráng đưa 5 đồng bởi nó bảo sẽ không thể sống tiếp. Thi cảm ơn mọi người đã trả lời tin nhắn. Thi xin phép không xóa status vì có người còn chưa giữ lời hứa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh