Quỳnh Kool và B Trần bị "soi" bằng chứng hẹn hò, dân tình tích cực "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Với sự đẹp đôi và diễn xuất ăn ý, B Trần và Quỳnh Kool được "đẩy thuyền" tích cực.

B Trần và Quỳnh Kool đang là cặp đôi phim Việt "gây sốt" thời gian qua. Nhiều khán giả còn đặt nghi vấn cả hai "phim giả tình thật" khi thường xuyên check-in cùng nhau, khoe ảnh "phát cẩu lương". Mới đây nhất, B Trần và Quỳnh Kool còn bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc đang "đánh lẻ" đi ăn cùng nhau. 

Trong khi B Trần đội mũ kéo thấp che mặt thì Quỳnh Kool đang ngồi bên cạnh anh thoải mái ăn uống. Cặp đôi đã chọn một góc khá khuất ở trong góc nhưng vẫn được người qua đường nhận ra.

Cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau.

Cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau.

Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên tài năng.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên tài năng.

Về đời tư cô từng vướng tin đồn hẹ hò Thanh Sơn do có tương tác tình cảm sau khi đóng phim chung hay thay ảnh đại diện của nhau. Tuy nhiên, Quỳnh Kool từng gây bất ngờ khi nói: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

Sau đó, dân mạng lại xôn xao người mà Quỳnh Kool đang hẹn hò lại không phải Thanh Sơn. Có một số thông tin được lan truyền là bạn trai của cô nàng diễn viên xinh đẹp chính là ca sĩ Hoàng Tôn. Tuy nhiên chính chủ dường như đã phớt lờ tin đồn và tìm cách khẳng định cả hai là bạn bè. 

Chia sẻ với SAOstar những ngày đầu năm 2024, Quỳnh Kool cho biết, đối với cô, việc được khán giả "đẩy thuyền" trong phim cho đến đời thật là điều bình thường.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Đối với Quỳnh Kool, tình cảm là một yếu tố bất định trong cuộc sống. Việc được khán giả 'đẩy thuyền' trong phim đối với tôi là điều rất bình thường. Như đã nói, đây giống như là sự công nhận của người xem đối với các diễn viên khi 'diễn như thật', khiến người ta có cảm giác như họ yêu nhau thật, có tình cảm với nhau thật".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link