Phan Hiển đề nghị Khánh Thi sinh thêm con thứ 4, phản ứng của bà xã gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đề nghị Khánh Thi sinh thêm con, Phan Hiển còn khoe ảnh bế con gái út Lisa vào lòng một cách âu yếm, ngọt ngào.

Ngày 11/3, Phan Hiển khéo léo ngỏ lời vợ sinh thêm con. Cụ thể anh hào hứng cho biết: "Con mèo con của ba đáng yêu quá, ước gì có thêm con rồng nữa thì nhà sẽ đông vui lắm". Một người bạn thân thiết vui vẻ gợi ý: "Cứ yêu thương quà cáp đầy đủ vào thì muốn bao nhiêu rồng cũng có bạn nhờ". Trước câu nói này, Khánh Thi vui vẻ trêu đùa: "Ừ nhỉ. Quà cáp có đâu. Thôi, nghỉ khoẻ đi".

 Phan Hiển còn khoe ảnh bế con gái út Lisa vào lòng.

Phan Hiển còn khoe ảnh bế con gái út Lisa vào lòng.

Phản ứng của Khánh Thi gây chú ý.

Phản ứng của Khánh Thi gây chú ý.

Ngày 9/9, Khánh Thi đã hạ sinh con gái thứ ba sau nhiều tháng ngày đợi chờ. Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Cô cũng tiết lộ bản thân có những dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

Vừa qua cô còn phải nhập viện phẫu thuật. Khi biết nỗi lòng của Khánh Thi trong những ngày vừa chịu đau, vừa làm việc, đa số khán giả đều không khỏi xót xa và an ủi người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link