Phan Hiển công khai bóc phốt tật xấu của Khánh Thi, cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ có như lời đồn?

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Phan Hiển lại khiến dân tình thích thú vì màn tương tác giữa phố đông người qua.

Mới đây, Khánh Thi đã khoe loạt ảnh tay trong tay cùng ông xã tham dự một sự kiện ngoài trời. Khánh Thi còn tiết lộ sự ngọt ngào của ông xã: "Chỉ cần hắn yêu vậy thôi là ok. Cả thanh xuân đẻ rồi, Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Chị Thi vẫn 61kg bền vững. Chưa làm gì để quay lại lúc 50 kg. Cảm ơn nhé, một buổi chiều dễ thương". 

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng gây chú ý với màn "bóc phốt" vợ cực hài: "Quần áo của tôi treo lên, xếp gọn gàng ngay ngắn, còn vợ tôi giày mỗi nơi một chiếc, nước hoa một nơi, son một nơi. Vợ tôi vậy đó, mọi người xem có hợp lý không, áo quăng một nơi, không có thể thống gì".

khanh_thi

Khánh Thi và Phan Hiển gắn bó với nhau hơn một thập kỉ. Cả hai có với nhau 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là: Kubi, Anna và Lisa.

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. 

khanh_thi

Khi buổi chụp hình vừa kết thúc Khánh Thi đã òa khóc nức nở khiến bạn thân phải ôm an ủi. Nguyên nhân được Thùy Dung tiết lộ là: "Kubi hỏi sao mẹ khóc, mình trả lời tại vì mẹ vui đó con, nhưng mình biết bạn khóc vì nhiều lẽ, lý do lớn nhất chắc là hạnh phúc thôi. Còn mình rơi nước mắt vì trong mấy chục giây ôm ấp để bạn tự nhiên tuôn trào đó, mình chợt nhận ra dường như đây mới thực sự là cái ôm chặt đầu tiên sau 10 năm làm bạn với nhau mà mình dành cho bạn".

Chị Thùy Dung chia sẻ thêm: "Thoáng bối rối đó đã mở ra bao nhiêu hình ảnh, sự kiện, niềm vui, nỗi buồn lần lượt tua thật nhanh trong ký ức mình như một cuốn phim, để rồi khi quay về thực tại, thấy chúng ta vẫn còn ở đây, bên cạnh nhau thật gần, mình thì thầm vào tai bạn "Qua hết rồi nha!". Cảm ơn gia đình nhỏ viên mãn tròn đầy với ba em bé thật ngoan đã đến thăm và cho mình một mùa Noel ấm áp tình thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link