Showhiz 29/12: Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Hiền Hồ, Phan Hiển đáp trả khi bị chê "trí tuệ kém"

( PHUNUTODAY ) - Người đại diện của Trịnh Thăng Bình khẳng định những đồn đoán trên mạng xã hội về mối quan hệ của nam ca sĩ và Hiền Hồ không đúng sự thật. Phan Hiển đáp trả cực gắt trước những lời lẽ kém duyên từ anti-fan khi người này coi thường nghề nghiệp của anh.

trinh-thang-binh-va-hien-ho-bi-nghi-hen-ho-vi-1-chi-tiet-trung-hop-den-ngo-ngang-9d6-6812200

Người đại diện Trịnh Thăng Bình cho biết, chuyến đi Hàn Quốc của nam ca sĩ không liên quan tới Hiền Hồ. Vì thế, những đồn đoán trên mạng xã hội về mối quan hệ của 2 ngôi sao là không đúng. "Chuyến đi Hàn Quốc lần này của Trịnh Thăng Bình đơn thuần chỉ là đi nghỉ cùng gia đình, hoàn toàn không có công việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào cả... Phía công ty cũng khẳng định không có việc Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và đi trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc", quản lý của Trịnh Thăng Bình cho hay.

saostar-cws3jv98zhsuqqvl

Phan Hiển tỏ ra bức xúc khi đọc được bình luận kém duyên từ anti-fan. Cụ thể, tài khoản này bình luận: “Trong tất cả các môn nghệ thuật thì nhảy nhót là trí tuệ kém nhất, chẳng cần trường lớp, trình độ”. Ngay lập tức, chủ đề này trở thành câu chuyện khiến công chúng quan tâm, bàn tán.  Ông xã đáp trả đầy văn mình: “Có một sự lú không hề nhẹ với bình luận kiểu này. Mấy anh em dancer đỡ hộ mình ca này với. Hiển cũng không hiểu là mình kém thông minh hay người viết ra những điều này quá cao siêu ta”.  

ngo-thanh-van-2-6515

 Huy Trần cho biết cuộc sống của anh và bà xã có nhiều sự thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái hơn, mọi thứ vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Huy Trần cũng cho biết, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Về con cái, ông xã "đả nữ" cho biết cả hai không lên kế hoạch mà để tự nhiên, "trời cho sẽ mừng" và sẽ thông báo tới mọi người khi có tin vui. Khi được hỏi "Bà xã bận rộn công việc như vậy thì việc làm dâu sẽ thế nào?", Huy Trần vui vẻ cho biết anh không đặt nặng chuyện đó. "Vân sống ở Na Uy, Huy sống ở Đức nên với Huy chuyện đó rất đơn giản. Hai bên gia đình cũng thoải mái việc đó", CEO 32 tuổi giãi bày.

Empty

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải khá nhiều đoạn clip thú vị về cuộc sống sinh hoạt của các nhóc tì. Chứng kiến khoảnh khắc ái nữ vui vẻ nô đùa bên ông xã mà quên mình, Hà Hồ dỗi hờn: "À, Lisa quên mẹ Hà rồi đúng không? Kiss papa coi sao". Nghe thấy mẹ yêu cầu hôn ba, Lisa ngoan ngoãn làm theo rồi lại dựa vào lưng phụ huynh tỏ vẻ nũng nịu. Nữ ca sĩ lại một lần nữa giận ra mặt: "Ối giời ơi, thôi bái bai nha". Dù vậy, Lisa vẫn tập trung bày tỏ sự yêu thương dành cho ba Kim, đúng là không gì bì được với con gái rượu đây mà.

Empty

Diệu Nhi đăng tải lên Facebook cá nhân khoảnh khắc khoe nhan sắc trong lúc làm việc. Cô cũng chia sẻ với người hâm mộ về sự thay đổi của ngôi nhà, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nhà nay thành studio ạ” thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Thế nhưng, sự chú ý của người hâm mộ nhanh chóng “đổ dồn” vào chiếc ốp lưng điện thoại mà cô dùng để selfie. Hình ảnh được in trên ốp điện thoại của Diệu Nhi chính là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Anh Tú “đèo” người đẹp 9x đi nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 8 vừa qua. Việc nữ diễn viên hài in ảnh “ngày trọng đại” lên ốp điện thoại để có thể luôn mang theo bên người theo khiến người hâm mộ không khỏi lụi tim.

tg

Mới đây, Trường Giang thu hút sự chú ý với phát ngôn trong clip hậu trường một chương trình. Cụ thể, anh đưa ra tình huống giả định cho HIEUTHUHAI. Anh yêu cầu đàn em lựa chọn một người phụ nữ trong ê-kíp chương trình để "duy trì nòi giống" nếu trái đất chỉ còn HIEUTHUHAI và người này. "Nếu tồn tại trên thế giới loài người, chỉ còn một cặp đó là em và người đó để duy trì nòi giống, thì em sẽ chọn ai?", Trường Giang bày tỏ, chỉ về phía những cô gái quanh đó. Về phía HIEUTHUHAI, anh có phần sượng sùng khi nghe phát ngôn của đàn anh. Nam rapper thậm chí đáp: "Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?". Phát ngôn của Trường Giang gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. 

hy

Trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc tiếp nhận điều trị căn bệnh liệt nửa mặt. Cô được che mắt và sử dụng nhiều kim châm cắm vào khuôn mặt. Trước tình trạng hiện tại của bản thân, người đẹp không tránh khỏi cảm giác chán nản và cho biết: "Bệnh liệt Bell đã thật sự rất yếu rồi, nhưng tại sao nó mãi chưa được chữa khỏi?".

e14c3a72b4bb6ce535aa-ngoisaovn-w720-h333

Mới đây, fans sắc đẹp lại được phen rần rần trước thông tin Lê Thảo Nhi đã lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới và nằm ở vị trí thứ 57. Đây là lần thứ 3 cô nàng đạt được vị trí đáng mơ ước trong bảng xếp hạng đình đám này. Lần đầu cô xếp hạng 81, năm thứ 2 vươn lên vị trí 67. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67. Mới đây cô đã trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

hoam

Hoà Minzy đã chia sẻ bài viết kỷ niệm tình yêu với một người hâm mộ lâu năm. Cô không giấu khỏi sự xúc động: "Hừm lại thêm một bạn". Cụ thể một fan của nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc tròn 5 năm theo đuổi và hâm mộ thần tượng thông qua một ứng dụng đếm ngày hẹn hò. Cô gái này hạnh phúc chia sẻ: "Thanh xuân của em thật trọn vẹn vì có chị" và kèm theo hình xăm nghệ danh của nữ ca sĩ: "Hoà Minzy". 

saostar-9w06qsrhgqmjp8df

 Đứng trước cách hành xử từ một bộ phận khán giả với Song Hye Kyo, mới đây Nam Em đã bày tỏ bức xúc thay cho nữ minh tinh. Cụ thể, Nam Em đã bày tỏ quan điểm của bản thân về việc Song Hye Kyo bị "chỉ trích" sau khi Song Joong Ki có tình mới. Nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ: "Là phụ nữ thì không bảo vệ nhau chứ bảo vệ ai? Đàn ông làm gì cũng luôn đúng, còn phụ nữ mang nặng đẻ đau thì chẳng được tôn trọng. Mình không lạnh lùng với cuộc sống, thì cuộc sống sẽ lạnh lùng với mình. Luôn đứng về phe chị".

mt3

 Mai Phương Thúy cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu xuất hiện trong đám cưới của một người bạn chung. Mai Phương Thúy được khen ngợi nhan sắc mặn mà, xinh đẹp không thua kém những đàn em trẻ tuổi. Trong một số hình ảnh nét căng, "xịn xò", Hoa hậu Việt Nam 2006 trông trẻ trung với kiểu tóc mới. Ngay cả trong hình ảnh chụp bởi camera thường, hay hình ảnh "bị tag" cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link