Showbiz 9/2: Diệp Lâm Anh khoe quà Tết của chồng cũ, Phan Như Thảo lên tiếng về tin đồn làm người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Dân tình lấy làm bất ngờ vì sự làm lành, xoá chiến tranh của cả hai. Mới đây, Phan Như Thảo đã lên tiếng đính chính những tin đồn này nhân dịp cuối năm.

diep_lam_anh

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng ảnh quà Tết mà chồng cũ gửi tặng cho mình. Nữ ca sĩ chú thích: "Quà Tết của Duc Pham đáng yêu vô cùng…". Quà của chồng cũ của Diệp Lâm Anh là hai thùng trà sữa đến từ thương hiệu cô từng vun đắp xây dựng. Dân tình lấy làm bất ngờ vì sự làm lành, xoá chiến tranh của cả hai. 

phan_nhu_thao2

Mới đây, Phan Như Thảo đã lên tiếng đính chính những tin đồn này nhân dịp cuối năm. Theo đó, Phan Như Thảo viết: "Lời khẳng định cuối cùng của năm 2003: Em không phải là người thứ ba nha". Cô còn thể hiện cảm xúc bằng ba từ "Oan ức ghê" trước những lời ra tiếng vào về hôn nhân của cô. 

doha

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Đỗ Thị Hà kè kè bên một nam thiếu gia đình đám. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cô chỉ cập nhật tình hình đón Tết của bản thân. Theo đó, nàng hậu đăng tải khung ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. 

baolam

Trong tập 50 của chương trình 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm có hành động ngồi trong xe đẩy siêu thị khi cùng HIEUTHUHAI và Cris Phan thực hiện thử thách. Điều này khiến khán giả phản ứng, chỉ trích vì cho rằng không tôn trọng hàng hóa và quy định của siêu thị. Tuy nhiên cũng có một số khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã xin phép trước khi ngồi lên xe đẩy và có nhân viên siêu thị đi cùng.

cong_ly1

Bà xã kém 15 tuổi thường mới đây viết: "29 Tết! Hôm trước anh Xuân Bắc đến nhà phán nhà Lý béo phải ăn Tết đến rằm tháng 3. Cảm ơn 1 năm đã trôi qua để gia đình đến giờ vẫn bình an, trộm vía sức khoẻ Lý “béo” tốt lên từng ngày. Cảm ơn gia đình vẫn luôn yêu thương, lo lắng. Mẹ hôm nay, về quê ăn Tết với bà ngoại nhưng không quên kho cho Lý béo 1 nồi thịt kho, 1 nồi cá kho để mồng 2 mẹ ra mẹ lại nấu gì cho ăn. Trước khi về mẹ đòi mua cho đầy tủ lạnh mình đã kịp ngăn cản vì siêu thị ngay dưới nhà. Cảm ơn những bài học cho mình được trưởng thành hơn. Cảm ơn những người người bạn vẫn luôn yêu thương, đồng hành cùng mình và mong chung ta vẫn chơi với nhau nhá. Cảm ơn những người yêu thương anh, giúp đỡ, ủng hộ anh Lý suốt những năm trước, năm nay và mong sẽ còn những mai sau".

trang_phap

Vừa qua, Trang Pháp đã có buổi phỏng vấn sau khi kết thúc chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô đã né tránh nhắc đến Lệ Quyên, phản ứng rất khéo léo. Cụ thể, Trang Pháp chia sẻ: "Trang mong muốn là mình không có nhắc tên người nào cụ thể. Bởi vì Trang rất là sợ những phát ngôn của mình sẽ vô tình làm cho mọi người chịu áp lực hoặc chịu phản ứng nào đó tiêu cực. Mình đến với cuộc thi với tinh thần tích cực thì khi bước ra khỏi cuộc thi, mình vẫn giữ sự tích cực đó. Tất cả mọi người đều xứng đáng có hành trình đẹp như nhau và như Trang có nói từ trước, tất cả những gì Trang mong muốn được làm trong 10 năm vừa rồi, mong được hát, được sáng tác, được làm nghề, được mang đến cho khán giả những tiết mục hay. Trang không dám mong gì hơn và hy vọng tất cả chị em tham gia chương trình đều có cho riêng mình trải nghiệm thật đẹp".

ngoc_trinh

Mới đây, trong một bình luận bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiết lộ: "Khi Ngọc Trinh được về nhà thì người đầu tiên Ngọc Trinh ra ngoài gặp là tôi. Sau thời gian tạm giam về, Ngọc Trinh biết ai thực sự là bạn bè tốt và ai là người quay lưng với mình. Tôi đã khám kiểm tra sức khỏe tổng quát cho Ngọc Trinh mọi thứ tạm ổn, về nhà mấy ngày còn tâm lý chưa ổn định nên còn mất ngủ, đã hướng dẫn thuốc dưỡng, chế độ ăn uống nghỉ ngơi một thời gian sẽ ổn nghe mọi người. Được về nên em rất vui...". Được biết cả hai từng khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Tin đồn cặp đôi đang hẹn hò cũng bắt đầu được nhắc đến nhiều nhưng sau đó bác sĩ Thịnh đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn