Ông xã Phan Như Thảo lên tiếng bênh vực khi vợ bị chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chỉ mong họ lựa lời mà nói sẽ hay hơn, vì lời nói không mất tiền mua", chồng Phan Như Thảo chia sẻ khi vợ từng bị chê về ngoại hình.

Gần đây, ngoại hình của Phan Như Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi cô đã giảm 6kg và lấy lại được vóc dáng thon thả của mình. Ông xã cô - đại gia Đức An cho biết có lẽ mỗi người đều có cách thể hiện quan điểm khác nhau nên anh cũng chẳng trách khán giả vì không khéo ăn nói khi chê bai ngoại hình vợ anh.

"Nhưng phải công nhận họ không sai trong cách nhìn của họ. Chỉ là mỗi người có cách thể hiện quan điểm khác nhau, nếu họ bày tỏ theo hướng dễ nghe hơn thì cảm xúc của người được khen - chê cũng khác. Những người từng bình luận ác ý về ngoại hình của Thảo, tôi không nghĩ họ là người xấu. Tôi chỉ mong họ lựa lời mà nói sẽ hay hơn, vì lời nói không mất tiền mua", chồng Phan Như Thảo bày tỏ.

chong-phan-nhu-thao-len-tieng-khi-co-nhieu-binh-luan-ac-y-ve-vo-e16c7c78

Đại gia Đức An cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy vợ đẹp, trẻ trung và gợi cảm hơn nhiều sau khi giảm 6kg. Trong mắt anh, bà xã lúc nào cũng có những khoảnh khắc đẹp khác nhau. Anh ủng hộ vợ ăn uống hợp lý kết hợp cùng các bài tập để giữ dáng cũng như sức khỏe và tinh thần.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên cũng chia sẻ về việc giảm cân của mình rằng: "Nghỉ dịch, tôi không làm việc cũng chẳng thể tập tành nên ít cảm giác đói. Mỗi ngày, tôi chỉ ăn một bữa cơm còn lại là thực phẩm ăn kiêng, trái cây, nước hoa quả...".

 Cô cho hay: "Hồi trước tôi khoảng 52 kg, cao 1m72. Tôi rất mừng vì hiện tại mọi người vẫn nhớ đến mình, xem mình là một người nổi tiếng, nhưng 4 năm nay tôi không còn làm gì hết. Đôi khi tôi cũng áp lực lắm, giờ đã ở nhà làm kinh doanh, nuôi con rồi, đừng bắt tôi thành người mẫu 52 kg như ngày xưa.

Người nghệ sĩ dùng những tác phẩm nghệ thuật để không bị lãng quên, nhưng tôi hiện tại không có tác phẩm gì hết, tôi không muốn dùng những tin tiêu cực trong cuộc sống để người ta nhớ đến mình".

Được biết trước đó, thời điểm Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện với ngoại hình phát tướng hậu sinh nở, tuy nhiên đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh viết trên trang cá nhân: "Cả thế giới đang tung tin vợ mập mà sao vợ mình vẫn ăn ngon lành cả ngày hôm nay và cũng chẳng nói cho anh. Phản hồi vợ mập chẳng biết sẽ phải nói sao. Trả lời phỏng vấn sao vợ anh mập thế thì cũng chẳng biết nói sao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link