Phẫn nộ clip bà đánh cháu dã man suốt 30 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bà dạy bảo cháu bằng trận đòn roi dã man suốt 30 phút khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, trên trang các nhân của P.N.L vừa đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người bà liên tục đánh, mắng đứa cháu gái nhỏ kèm chú thích: "Bà đánh cháu cứ như vậy cả nửa tiếng đồng hồ, không có người vào bênh thì chẳng biết bao giờ dừng lại.

Bị đánh từ quán ăn về đến nhà. Nghe hàng xóm gần đó bảo bà này ngày xưa đánh con còn dã man hơn. Thương cô bé quá mà chẳng biết làm gì!".

Bà đánh cháu dã man suốt 30 phút.

Theo đó, trong đoạn clip này người bà lên giọng với đứa cháu dạng răn đe “Hả, tao nói một câu là mày phải nghe chứ đừng không với có nhá”.

Người bà dùng roi liên tiếp đánh vào chân đứa cháu gái đang ngồi trước cửa và ôm chân khóc.

Vừa chửi “mày thích không với có à” người phụ nữ vừa liên tiếp dùng roi đánh. Mặc cho đứa bé khóc thét nhưng dường như càng khóc to thì bé càng bị đánh mạnh.

Người đứng ngoài xem cảnh tượng nói vọng vào “Thôi được rồi, đánh như thế thôi mai đánh tiếp”, một giọng thanh niên trẻ nói “Thôi đánh cháu là gì nữa cô”.

Mặc cho những lời can ngăn, người phụ nữ vẫn như vẻ tức giận khi quát “mày chừa chưa?, mày chừa chưa?” và bắt bé đứng lên xin lỗi, bé ngoan ngoãn đứng khoanh tay xin lỗi và đi vào trong.

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng với những chia sẻ phê phán cách dạy bảo con trẻ, cũng như thương cho cô bé.

Hoang Nga: "Nhìn bé con thương quá! Vòng tay cúi đầu xin lỗi thế kia mà bà nỡ nào"

Nguyễn Bảo Anh: "Xem mà thấy sợ quá. Người ta làm thế không nghĩ con cháu mình bị ảnh hưởng tâm lý à. Không muốn nói đâu nhưng dã man thật!".

Tuy chưa rõ nguyên nhân đứa trẻ bị đánh nhưng rõ ràng với cách dạy bảo con trẻ bằng đòn roi như vậy thực sự là không đúng đắn. Nghiêm khắc để uốn nắn trẻ nhỏ là cần thiết nhưng không thể đánh đồng nó với bạo lực dã man như vậy. Đó là còn chưa kể đứa trẻ có thể bị ảnh hưởng về tâm lý sau những trận đòn quá bạo lực.

Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
Xót xa nam sinh bị cành cây đâm mù mắt khi đi cắm trại lớp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc đi chở vật liệu để cắm trại cho lớp, Thuận không may bị té ngã khiến cành cà phê đâm vào hốc mắt, gây mù vĩnh viễn.
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
Đánh bom sân bay, nhà ga Bỉ: Cận cảnh hiện trường kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người bị thương và hoảng loạn tháo chạy sau khi ba tiếng nổ lớn vang lên ở sân bay Zaventem, ga tàu điện ngầm ở Bỉ.
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
“Chém gió” trên Facebook, bị phạt 10 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với việc tung tin thất thiệt trên facebook cá nhân, Thành đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 10 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn