Sốc clip mẹ cố đẩy con xuống sông chảy xiết vì bị điểm kém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ trẻ đẩy con gái mình xuống dòng sông chảy xiết vì cô bé bị điểm kém thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Sự việc xảy ra thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây. Theo nội dụng đoạn clip dài khoảng gần 1 phút, người phụ nữ mặc áo hồng liên tục mắng nhiếc, túm tay lôi con gái đẩy xuống dòng sông chảy xiết khiến cô bé khóc thét vì sợ hãi.

Sau một lúc thì người phụ nữ này mới lôi cô bé trong tình trạng ướt sũng lên bờ và liên tục chửi bới. Tất nhiên, tiếp theo bà ta vẫn tiếp tục đẩy cô bé xuống sông thêm nhiều lần nữa kèm theo những lời đay nghiến. Trong khi mọi người xung quanh chỉ biết đứng nhìn.

Mẹ cố đẩy con xuống sông chảy xiết vì bị điểm kém.

Ông Wei, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, bà mẹ nói với mọi người rằng, con gái mình đạt điểm kém ở trường và còn dọa tự tử mỗi khi gia đình cố gắng dạy bảo. Vì vậy, bà phải "dạy con một bài học thực sự".

Sau đó, bà mẹ này còn lớn tiếng giải thích với những người xung quanh rằng, họ không biết nuôi dạy một đứa con vất vả như thế nào và hỏi sẽ làm gì nếu trong trường hợp của mình. Một lúc sau, bà mẹ dừng lại và bỏ đi cùng con gái.

Được biết, đoạn bờ sông của dòng sông trên cũng không quá sâu nhưng nước rất đục và đoạn giữa sông thì nước chảy rất xiết.

Clip mẹ cố đẩy con xuống sông chảy xiết vì bị điểm kém.

Sau khi được đăng tải trên mạng, clip gây tranh cãi về cách phụ huynh giáo dục con. Nhiều người bình luận, người mẹ này đã quá nghiêm khắc với con gái. Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc tại sao một người phụ nữ khác đứng cạnh hai mẹ con không ra tay ngăn cản hành động nóng giận của bà mẹ. Họ cũng nêu nghi vấn về sự bàng quan của rất đông người chứng kiến đứng trên thành cầu.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2015, một bà mẹ Trung Quốc cũng trừng phạt con bằng cách đánh đấm vào mặt đứa trẻ và dọa 'ném' từ ban công tầng 7 xuống.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  khoevadep.com.vn