Phẫn nộ kẻ hiếp dâm bé gái 100 lần

( PHUNUTODAY ) - Nhà gần nhau, Bình đã lợi dụng việc các cháu nhỏ tin tưởng mình rồi thực hiện hành vi đồi bại. Điều đáng nói là Bình ghi nhớ được số lần làm việc xấu với các cháu.

Hồ Văn Bình (sinh năm 1959, ngụ tỉnh Tiền Giang) là hàng xóm của gia đình cháu Nguyễn Thị Mỹ C. (sinh năm 2001). Thấy bác Bình vui vẻ, C. và các cháu nhỏ trong xóm thường ghé nhà Bình chơi. Nhìn bé C. xinh xắn, dễ thương, Bình nảy sinh tà ý.

Khoảng 13 giờ ngày 15.2.2011, C. lại qua nhà Bình chơi cùng các bạn. Một lát sau các em nhỏ lần lượt về hết, chỉ còn C. ở lại. Bình giả vờ “nhờ” C. rồi thực hiện hành vi thú tính. Sợ gia đình bé C. phát hiện, Bình đưa 20 ngàn đồng và dặn không nói với ai.

Bị cáo Bình tại tòa.

Sau lần đầu tiên thuận lợi, từ đó về sau Bình thường xuyên giao cấu với bé gái mỗi khi có thể. Tổng cộng yêu râu xanh này đã thực hiện hành vi giao cấu với C. gần 100 lần.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 7.11.2012, Bình tiếp tục giở trò thì bị chú ruột của bé C. phát hiện. Sau khi bị công an bắt giữ, Bình còn khai nhận đã 4 lần giở thủ đoạn tương tự với bé Nguyễn Ngọc T. (sinh năm 2003) con nhà hàng xóm.

Với hành vi phạm tội như trên, Bình đã bị Toà án nhân dân tỉnh Tiền Giang tuyên án chung thân vì tội “hiếp dâm trẻ em”. Cho rằng mức án quá nặng, Bình kháng cáo xin giảm án.

Nhận định hành vi của Bình là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến sức khoẻ, tâm lý của trẻ em… do đó, toà bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn