Xót xa cô gái bị bố mẹ đẻ nhốt trong lồng sắt dưới lòng đất

19:00, Chủ nhật 31/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh cô gái tâm thần đáng thương bị cha nhốt dưới lồng sắt trong lòng đất khiến dư luận dậy sóng.

Ngày 28/7, mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ bị nhốt trong lòng sắt dưới lòng đất từ một tài khoản cá nhân, bức ảnh đã làm dậy sóng cư dân mạng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an cứu hộ huyện Bình Sơn nhanh chóng đến hiện trường giải cứu người phụ nữ đáng thương, và tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Mô tả ảnh.
Cô gái bị tâm thần nên bị cha nhốt dưới lòng đất

Vừa đến nơi, mọi người không khỏi đau lòng khi nhìn thấy cảnh một người phụ nữ bị nhốt ở cầu thang tầng hầm, bao phủ cô là bóng tối đen kịt, xung quanh toàn rác và rác bốc mùi hôi thối. Người phụ nữ bất lực chui đầu khỏi lồng sắt để nhìn ra bên ngoài bằng cặp mắt có phần hoang dại.

Được biết, người phụ nữ này mang họ Bành, 45 tuổi. Cô bị mắc bệnh thần kinh nghiêm trọng đã nhiều năm. Năm 2012, cô Bành đã được đưa vào bệnh viện tâm thần Nghi Tân tới 4 lần, do nhà khó khăn nên viện phí của cô chủ yếu là do các tổ chức xã hội chi trả.

Cô Bành bị chính bố đẻ của mình nhốt trong lồng sau khi phá hỏng 2 chiếc ô tô của người đi đường, đập vỡ rất nhiều cửa kính của nhà hàng xóm và gây ra rất nhiều hành vi làm loạn khác...

Mô tả ảnh.
Nhiều người cho rằng hành động của người cha có thể nên được thông cảm 

Sau khi được giải cứu, cô Bành được đưa đến bệnh viện thị trấn để kiểm tra sức khỏe toàn diện. Kết quả cho thấy tình trạng của cô không có gì đáng ngại. Cô Bành và mẹ - bà Lưu cũng được đưa đến bệnh viện từ thiện Bình Sơn ngay sau đó để tiếp nhận điều trị tâm thâm thần. Về phía người cha, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc để có hình thức xử phạt hợp lí.

Sự việc gây ra những luồng dư luận trai chiều, một số cho rằng việc nhốt con mình dưới lòng đất là điều không chấp nhận được, một số người lại cho rằng chỉ vì bât đắc dĩ nên người cha mới làm như vậy. Việc này có thể nên được thông cảm và tha thứ.

Bé trai 11 tháng tuổi gồng mình rồi tắt thở trong phòng cấp cứu
Bé trai 11 tháng tuổi gồng mình rồi tắt thở trong phòng cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé trai 11 tháng tuổi tử vong, phía gia đình cho rằng bác sĩ chậm trong việc di chuyển bệnh nhân, trong khi phía bệnh viện lại có phản hồi khác.
Cháy nhà thương tâm, 6 người trong gia đình giáo viên chết thảm
Cháy nhà thương tâm, 6 người trong gia đình giáo viên chết thảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ cháy thương tâm xảy ra lúc rạng sáng khiến 6 người trong một gia đình giáo viên ở Cà Mau chết thảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link