Phẫn nộ nam thanh niên khoác vai, quấy rối cô gái bán kẹo kéo dạo

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cũng là một công việc làm ăn chân chính, kiếm tiền bằng sức lao động của bản thân, thế nhưng cô gái này không hề nhận được sự tôn trọng từ phía người đàn ông kia.

 Hình ảnh những người mặc bộ đồ thú dạo quanh nơi công cộng để bán đồ, tiếp thị, phát tờ rơi không còn là điều xa lạ. Có không ít các bạn trẻ, sinh viên hay tậm chí là người già lựa chọn công việc này để mưu sinh vì tuy cực nhưng tiền công khá cao và là việc kiếm tiền chân chính. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp trêu đùa, bỡn cợt những người bán hàng rong như vậy bị phản ánh trên mạng xã hội. 

Mới đây, một đoạn video ghi lại sự việc nam thanh niên cố tình khoác vai, đòi hôn một cô gái bán kẹo dạo đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đoạn video được một tài khoảng IG tên H.N chia sẻ ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra ở quán nhậu ven đường. Nam thanh niên trong clip trên sau khi bắt chuyện, mua kẹo của cô gái trẻ đã yêu cầu chụp ảnh cùng cô.

QzOYZfa31SpD8kksvun7CjfSrgBUzqwsT2sMUt4o
ZqEqdR6cBolEqpX9DqautHHk135Vyai70A5mocNc
Người đàn ông đòi chụp ảnh chung, còn khoác vai khiến cô gái bán kẹo sợ hãi.

Trước lời ngỏ của khách hàng, cô nàng vui vẻ gỡ bỏ đầu thú bông, tuy nhiên, người này sau đó lại có hành động quá đáng đó là cầm lấy chiếc đầu thú và khoác vai cô nàng mặc cho cô bày tỏ sự khó chịu. Quá đáng hơn, trong lúc tạo dáng chụp ảnh, thanh niên này quay sang đòi hôn khiến cô gái bán kẹo sợ hãi đẩy người này ra và bỏ đi. 

t6ovEHTsUtv08ZREb2Cpxez0R6IEtP7jYnegPC2W
8qbGk1lAW44peadW4iAR9QntV4oHYrAOYmHbjTOJ
Người này sau đó còn có động thái cưỡng hôn cô nàng.

Hành động của người này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều người. Đa số các cư dân mạng đều chỉ trích hành động bỡn cợt của nam thanh niên và cho rằng anh chàng đang coi thường những người bán kẹo đồng thời đó là hành vi quấy rối phụ nữ. Một số cư dân mạng khác lại cho rằng rất có thể thanh niên kia đã say rồi nên mới không kiểm soát được hành động.

Hiện tại, đoạn video vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cảnh báo các cô gái bán kẹo nên cảnh giác trước những trò đùa quá lố như vậy hơn. 

JT33wMGmlsk99CVPtK6rdg0ZyzUkk4Q1ohHDTPCO

Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của nam thanh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link