Phẫn nộ: Người mẹ độc ác ném thẳng con từ trên cầu xuống sông thấy con chìm dần rồi bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Mẹ em bé này bế con lên cầu và ném thẳng con mình xuống sông rồi quay lưng bỏ đi, mặc cho đứa con nhỏ đang chìm dần.

Một đứa trẻ ở Trung Quốc, do chính mẹ mình ném từ trên cầu xuống, đã may mắn thoát chết sau khi được tài xế taxi cứu.

Sự việc xảy ra tại một cây cầu ở thành phố Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo Mirror, những người cứu hộ được gọi tới hiện trường sau khi mẹ em bé này bế con lên cầu và ném thẳng con mình xuống sông rồi quay lưng bỏ đi, mặc cho đứa con nhỏ đang chìm dần.

Một người đi đường ngang qua chứng kiến cảnh tượng này đã lập tức hô hoán để mọi người biết. Anh tài xế taxi là người đầu tiên nhảy xuống sau khi nghe tin.

me nem con 2 - phunutoday

Đứa bé được buộc vào dây để những người đứng trên cầu kéo lên.

Người tài xế đã buộc một sợi dây thừng quanh người bé để mọi người ở phía trên hỗ trợ kéo đứa bé lên khỏi mặt nước.

Sau khi đứa bé được kéo lên, mọi người lay mạnh và vỗ vào lưng em để nước trong phổi chảy ra. Lúc các nhân viên y tế đến nơi, nạn nhân vẫn trong tình trạng bất tỉnh. Tuy nhiên, sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, cậu bé đã tỉnh lại và hiện sức khỏe đã ổn định.

me nem con 1 - phunutoday

Em bé đã khỏe mạnh sau khi được cứu chữa tại bệnh viện.

Giới chức thành phố Nhữ Châu đang điều tra làm rõ vụ việc và cho biết mẹ đứa trẻ bị bệnh tâm thần. Hiện không rõ bà mẹ này có phải đối mặt với cáo buộc nào hay không. Trong khi đó, người tài xế taxi được xem như anh hùng khi dũng cảm nhảy xuống để kịp thời cứu mạng em bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link