Phẫn nộ: Nhóm học sinh cấp 2 đánh bạn học dã man, xé áo ngay trên bục giảng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip một nhóm nữ sinh cấp 2 đánh hội đồng bạn đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ngày 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh đang mặc áo đồng phục đánh hội đồng một bạn nữ sinh ngay trong lớp học.

Theo những gì đoạn clip ghi lại thì một bạn nữ ngồi trên bục giảng để cho một nhóm bạn khác đang còn mặc áo đồng phục đánh, chửi liên tục.

54454-1507467986681-0-0-409-659-crop-1507467991622

 Clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh nhóm học sinh đánh nhau nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Không những thế, một trong số các bạn gái tham gia đánh nhảy từ trên bàn học xuống đầu của nữ sinh kia. Ở phần cuối clip nhóm học sinh trên còn xé áo bạn học của mình với thái độ hả hê.

Ngay sau khi đăng tải thì đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất bình với hành động đánh bạn dã man của nhóm nữa sinh trên. Nhiều người lên án gay gắt việc để học sinh đánh nhau ngay trong khuôn viên nhà trường.

Được biết thông tin ghi trong đoạn chia sẻ thì sự việc xảy ra tại tại trường Trung học cơ sở Trường Yên (Chương Mỹ, Hà Nội). Nhưng ông Nguyễn Văn Vững (Truởng phòng GDĐT huyện Chương Mỹ) cho biết rằng hiện tại chưa nhận được báo cáo của trường cấp hai Trường Yên, nếu vụ việc xảy ra đúng như những gì trong clip trên mạng xã hội chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý thích hợp.

a-1507452232544-1-1507467887091

 Cuối clip là hình ảnh nữ sinh bị các bạn xé áo.

Gần đây, rất nhiều vụ việc liên quan đến việc nữ sinh đánh hội đồng ngay tại lớp học khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm vì hành động thiếu văn hóa của bộ phận học sinh hiện nay.

Trước đó, trên mạng xã hội từng lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh trường THCS Tân Việt, huyện Bình Giang (Hải Dương) lao vào đánh nhau và bị lột đồ ngay giữa lớp học.

lot-do-1499501539265

 Nữ sinh trường THCS Tân Việt (huyện Bình Giang) đánh nhau lột đồ.

Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh mặc áo trắng kẻ cộc tay đã dùng tay lôi, kéo áo ngoài của nữ sinh mặc áo chấm hoa và dùng chân đạp nhiều lần vào đầu bạn. Khi sự việc xảy ra có rất đông các học sinh đứng xung quanh, nhưng không có ai vào can ngăn mà còn dùng điện thoại di động quay lại.

Nguyên nhân dẫn đến 2 nữ sinh đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó, cho nên 2 em này đã hẹn nhau ở một phòng học rồi đóng cửa lao vào đánh nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link