Thảm án chồng s.át h.ại vợ, gia đình nhà vợ: Xót xa tang lễ ngày cận Tết

( PHUNUTODAY ) - Khi hàng xóm láng giềng rộn ràng đón Tết thì đình nạn nhân trong vụ thảm án chìm trong xót xa... Trước khi di quan của con dâu, ông Binh đã thay mặt gia đình gửi lời xin lỗi tới gia đình thông gia.

Như đã đưa tin trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 19/1 tại thôn Lưu Xá, xã Hồ Tùng Mậu  (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Đối tượng Bùi Kim Hiền (SN 1974) xuống tay sát hại vợ là chị Lê Thị Nhung (SN 1974), mẹ vợ bà Vũ Thị Hoà (SN 1946) và đâm trọng thương bố vợ là ông Lê Xuân Lược (SN 1941).

Theo nhân chứng, vào thời gian trên mọi người nghe thấy to tiếng tại gia đình Hiền, sau đó Hiền đã dùng con tiện cầu thang gỗ dài khoảng 50cm đánh vào phần đầu khiến chị Nhung tử vong tại chỗ .

Sau khi sát hại vợ, Hiền cầm dao 30 cm đến nhà ông Lược, bà Hóa (bố mẹ vợ). thấy ông Lược đi vệ sinh, Hiền nhảy qua tường rào vào nhà và dùng con dao mang theo chém nhiều nhát vào ông Lược. Nghe thấy chồng kêu cứu, bà Hòa chạy ra thì bị Hiền chém tử vong.

dam-tang.01

Gia đình nạn nhân đau buồn trước cái chết của người thân 

Hướng ánh mắt đau buồn về phía di ảnh của con dâu, bà Bùi Thị Ặp (SN 1949, mẹ chồng nạn nhân) cho biết: "Sau khi khám nghiệm tử thi hoàn tất, cơ quan công an đã bàn giao thi thể con dâu và bà thông gia cho 2 gia đình lo hậu sự. Vào lúc 14 giờ chiều nay, gia đình tôi làm lễ an táng cho con dâu tại nghĩa trang địa phương”.

Người dân xung quanh không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh cháu Bùi Kim Hùng (SN 1998, con lớn chị Nhung) như người mất hồn và khóc ngất. Từ khi nhận được người thân thông báo sự việc, Hùng không còn giữ được bình tĩnh vì cùng lúc Hùng đã mất đi hai người thân yêu nhất của mình. Cuộc sống vốn đã khốn khó, giờ lại càng khốn khó hơn.

Nhắc đến sự việc,ông Bùi Kim Binh (bố chồng chị Nhung) rưng rưng, khoảng 23 giờ đêm ngày 18/1 gia đình ông đang ngủ thì được người thân thông báo Hiền đến nhà bố vợ chém người. Thấy vậy, ông Binh chạy xuống nhà gọi chị Nhung nhưng không thấy con dâu trả lời.

dam-tang

 Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân

“Lúc này tôi chạy đi báo công an, còn vợ tôi và cháu Hiếu (con thứ hai nạn nhân) chạy xuống nhà thì thấy con dâu tôi nằm bất động trên giường, trên trán có máu và đã tử vong. Một lát sau lực lượng công an có mặt và bắt con trai tôi về trụ sở UBND xã, sau đó Hiền được dẫn giải về Công an tỉnh Hưng Yên”, ông Binh nghẹn ngào

Theo thông tin từ Chủ tích UBND xã Hồ Tùng Mậu cho hay, nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường và tiến hành bắt giữ đối tượng. Lúc bị bắt giữ, Hiền mặc quần cộc, áo lót và cạnh đó là con dao gây án. Đồng thời, xã tổ chức đoàn đến hỏi thăm phúng viếng và động viên hai gia đình nạn nhân xấu số.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link