3 thanh niên nhận 42 năm tù vì hãm hiếp một bạn gái

( PHUNUTODAY ) - HĐXX, tuyên phạt Trần Huy 15 năm tù, Phan Thanh Tín 16 năm tù, Huỳnh Trương Thảnh 12 năm tù vì tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 23/12 TAND tỉnh TT - Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với các bị cáo Trần Huy (SN 1998), Phan Thanh Tín (SN 1996), Huỳnh Trương Thảnh (SN 1999) đều trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 19h ngày 03/7/2016, cả 03 bị cáo trên cùng với Huỳnh Văn Đức và Nguyễn Ngọc Bin ở xã Vinh An, Phú Vang, TT-Huế đến rủ cháu Nguyễn Thị Quỳnh Nh., sinh ngày 04/06/2002 đi chơi và được Nh. đồng ý.

1467782384-146778229627885-hiep-dam-tren-bo-de

 Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh Ngọc Trân

Cả nhóm đi với nhau bằng hai xe mô tô, đến khoảng 21h30 cùng ngày thì đi về. Trên đường về, Huy và Nh. rủ cả nhóm về nhà Thảnh chơi và uống rượu, Bin ra về không tham gia.

Về đến nhà, Thảnh lấy 01 bịch rượu, rồi Tín đưa cho Huy và Nh. 50 ngàn đồng để mua mồi nhậu. Sau đó tất cả cùng đi đến bờ đê đập thủy lợi trong thôn ngồi uống rượu. Một lúc sau Đức được anh trai tới chở về. Những người còn lại ngồi uống tiếp đến khoảng hơn 23 giờ cùng ngày thì Nh. say và nằm xuống ngủ, còn Huy, Tín, Thảnh tiếp tục uống.

Lợi dụng Nh. uống say và đã ngủ, Huy ôm Nh. lăn ra cách chỗ ngồi uống rượu khoảng 4 mét và quan hệ tình dục với Nh. rồi nằm ngủ.

Ham-hiep

 3 thanh niên nhận 42 năm tù vì hãm hiếp bạn gái trong lúc say.

Sau đó, Tín và Thành cũng đến chỗ Nh. nằm ngủ rồi lần lượt quan hệ với Nh. Đến khi Huy ngủ dậy thấy Nh. vẫn đang ngủ say, trên người không mang quần áo, Huy tiếp tục quan hệ với Nh. lần 2.

Đến 6h ngày 04/7/2016, Huy tỉnh dậy mặc áo quần vào cho Nh, rồi nhờ anh Thắng (SN 1964), dìu Nh. vào một nhà dân gần đó. Lúc sau, Nh. và Huy được một người đàn ông chở về nhà. Khi về nhà, mẹ Nh. thấy con đang trong tình trạng say rượu và có biểu hiện khác thường nên đã hỏi cháu, thì được Nh. kể lại cho biết sự việc. Gia đình Nh. đã làm đơn tố cáo đến Công an.

Tại phiên tòa, cả ba bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mong được giảm nhẹ hình phạt do thời điểm xảy ra vụ việc các bị cáo trong tình trạng say rượu, không làm chủ được bản thân. HĐXX, xét thấy hành vi của các bị cáo đã xâm hại sức khỏe, tinh thần của bị hại, suy đồi đạo đức, nhân cách của con người. Nên HĐXX, tuyên phạt Trần Huy 15 năm tù, Phan Thanh Tín 16 năm tù, Huỳnh Trương Thảnh 12 năm tù bởi tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, sáng ngày 6/7/2016, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi.

Đại tá Phan Văn Minh, Chánh Văn phòng - người phát ngôn của Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, 3 đối tượng bị bắt khẩn cấp nói trên là Huỳnh Trương Thảnh (SN 1999), Trần Hưng (SN 1998, cùng trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) và Phan Thanh Tín (SN 1996, trú xã Vinh An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã khẩn trương vào cuộc. Tại Cơ quan Công an, 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn