Phẫn nộ với clip giáo viên đấm, đạp học sinh dã man

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh hai bé gái bị cô giáo dùng chân đá, đạp liên tiếp vào mặt, bụng học sinh mầm non khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước vụ bạo hành trẻ em xảy ra ở thành phố An Huy vào ngày 22/12 vừa qua. Đoạn clip ghi lại vụ bạo hành này được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông đại chúng và gây nên một làn sóng phẫn nộ.

Co-giao-bao-hanh-hoc-sinh-5

 Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip một giáo viên mầm non đã lôi hai em bé gái vào một góc tường một cách thô bạo. Sau đó, nữ giáo viên này không ngừng đá và tát 2 hai em nhỏ này. Nguyên do được xác định là vì 2 em ko chịu hợp tác trong lúc học múa.

Không chỉ đá và tát mà nữ giáo viên này còn bạt tai làm một bé gái ngã, sau đó vẫn tiếp tục đá liên tục vào người em này một cách không thương tiếc. Cô bé đáng thương nằm ra sàn nhà, không thể đứng dậy nổi. Sau đó, cô giáo lôi bé gái này dậy và tiếp tục đánh mắng em thậm tệ.

bao-mau-trong-clip-day-do

Ảnh minh họa.

Dường như đã thấy đủ, nữ giáo viên này mới cho 2 em trở lại vào hàng cùng với học sinh khác và tiếp tục học múa. Tuy nhiên, một lúc sau, một trong hai bé gái vừa rồi lại bị giáo viên này đánh tiếp.

Điều đáng nói là khi sự việc xảy ra, có một giáo viên khác trong lớp, nhưng người này dửng dưng đứng nhìn, còn các em học sinh còn lại thì cũng không dám có hành động gì.

Ngay sau khi sự việc bị phát giác, dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động bạo hành của cô giáo trẻ này. Được biết, giáo viên này đã bị nhà trường đình chỉ công tác sau khi sự việc gây xôn xao trong thời gian qua.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, clip trên đã nhận nhiều sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng. "Nữ giáo viên này nên bị sa thải, không bao giờ có tư cách làm cô giáo nữa"; "Nhìn thấy cảnh này thật là căm phẫn, hai đứa trẻ có tội tình gì đâu cơ chứ", "pháp luật cần trừng trị nghiêm khắc những trường hợp này"...

Trước đó, tại Hà Nội cũng mới xảy ra sự việc đáng tiếc bé 18 tháng tuổi bị cô giáo tát đỏ thái dương ở trường mầm non. Sự việc xảy ra ngày 18/11, tại trường mầm non Sóc Nhí (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Một bé 18 tháng tuổi học bị cô giáo đánh tím thái dương tại trường đang gây quan tâm dư luận.

Cụ thể, theo trình bày của chị N.T.K (dì ruột của cháu N.N.V), thời gian vừa qua, sau khi đi học về, cháu V. có những biểu hiện bất thường như mỗi khi thay quần áo là khóc thét, thường xuyên lườm và chỉ tay với những người trong nhà.

"Gia đình chỉ nghĩ cháu thay đổi tâm lý khi đi học. Thế nhưng, ngày 18/11 khi ông bà ngoại theo dõi cháu qua camera thì thấy cô giáo đút cho cháu ăn liên tục khiến cháu bị trớ. Cô kéo cháu ra ngoài và cho bé khác ăn. Sau đó lại kéo cháu vào nhà vệ sinh.

Bà ngoại cháu thấy thế ra trường góp ý để cô không thô bạo như vậy thì bất ngờ thấy tiếng cháu khóc thét trong nhà vệ sinh, chân tay co ro ngồi dưới đất và hai thái dương ửng đỏ vì bị hành hung. Gia đình rất bức xúc và đưa cháu lên công an phường yêu cầu giải quyết” - Chị N.T.K chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thị Hà Phương – Phó chủ tịch UBND phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) nói vói báo Infonet: “Ngay sau khi biết vụ việc xảy ra trên địa bàn phường, chúng tôi đã thành lập tổ kiểm tra xuống ngay trường Mầm non Sóc Nhí, yêu cầu chủ lớp và cô Phùng Thị Yến (người có hành động bạo hành cháu N.N.V) viết tường trình và báo cáo rõ sự việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn