Điểm tin 27/12: Bóc trần sự thật về ông bố "địu con nhặt rác" khiến cộng đồng mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Ném bom xăng đốt quán nhậu ở Sài Gòn lúc 3 giờ sáng, thông tin chính thức vụ bạn trai chém người yêu rồi tự tử tại Đà Nẵng...là những thông tin đáng chú ý

Ném bom xăng đốt quán nhậu ở Sài Gòn lúc 3 giờ sáng

Theo lời anh Đào Quang Ngọc (31 tuổi, chủ quán nhậu ở hẻm 891 đường Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp), vào khoảng 3 giờ hôm nay, 26.12, trong lúc anh đang đi chơi Noel thì nhận tin báo từ người thân quán nhậu của anh bị bốc cháy.

Anh Ngọc vội chạy về nhà xem lại camera trong quán thì phát hiện 3 thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang dừng trước quán và một người trong số này châm bom xăng rồi ném vào quán nhậu của anh Ngọc.

“Ban đầu tôi cứ tưởng nhà chập điện nhưng khi xem lại camera thì thấy 3 người lạ mặt đi xe máy ném bom xăng vào quán rồi bỏ đi. Tôi đã trình báo toàn bộ vụ việc cho công an phường xử lý”, anh Ngọc cho biết.

diem-tin phunutoday

 Quán nhậu phát hỏa dữ dội còn nhóm thanh niên lên xe máy bỏ đi

Ngọn lửa từ bom xăng nhanh chóng bùng cháy dữ dội làm hỏng đường dây điện và một số vật dụng trong quán nhậu. Thấy cháy, một người thân của anh Ngọc gần đó hô hoán hàng xóm dập tắt ngọn lửa.

Theo lời của anh Ngọc, anh mở quán nhậu nói trên được 4 năm nay. Thường ngày, anh ngủ trong quán nhậu nhưng thời điểm xảy ra vụ việc anh không có ở nhà.

“Nếu lúc đó mà tôi ngủ ở quán thì không biết chuyện gì xảy ra nữa”, anh Ngọc nói. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thông tin chính thức vụ bạn trai chém người yêu rồi tự tử tại Đà Nẵng

Thông tin từ cơ quan điều tra, Đ.Q.T. (SN 1996, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) trước đây có quan hệ tình cảm với Phạm Lê Ngọc H. (SN 1996, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Theo đó, do bực tức vì chị Phạm Lê Ngọc H. (SN 1996, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) có người yêu mới, Đặng Quang T. (SN 1996, trú phường Hòa Thọ Đông, người yêu cũ của chị H.) hẹn chị H. đến một quán cà phê trên đường Tố Hữu (quận Cẩm Lệ) để nói chuyện.

diem-tin1 phunutoday

 H. đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

18h ngày 25/12, chị H. nhờ người yêu mới chở đến điểm hẹn để gặp T. Tại đây, H. và T. lên tầng 2 của quán cà phê nói chuyện. Sau đó khi nảy sinh mâu thuẫn, T. đã dùng dao cắt 4 nhát vào người chị H. khiến nạn nhân mất nhiều máu.

Nghe tiếng kêu cứu, bạn trai chị H. từ tầng 1 chạy lên thì thấy H. gục trên vũng máu, riêng T. vẫn cầm dao hăm dọa không cho ai can thiệp. Bạn trai của chị H. đành quỳ xuống van xin T. dừng tay thì T. chửi bới lớn tiếng và tiếp tục dùng dao tự cắt vào tay mình.

H. sau đó được chuyển từ Bệnh viện Tâm Trí sang đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo Bệnh viện Đà Nẵng, H. bị các vết thương trên chân, cổ tay phải dài khoảng 2cm, tay trái có 2 vết thương phức tạp ở cổ tay lộ gân cơ đứt mạch máu. Cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, huyết áp hạ, nguy hiểm đến tính mạng.

Đến sáng 26.12, sức khỏe của Đ.Q.T và H. đã hồi phục. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đi hái rau cùng mẹ, hai anh em bị sét đánh tại Đồng Tháp

Thông tin ban đầu, chiều ngày 25/12, chị Đặng Thị Mỹ Lan (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) dẫn hai con trai đi hái rau. Bất ngờ trời đổ mưa, ba mẹ con chị Lan chạy tìm chỗ trú mưa.

Trong lúc di chuyển, hai người con của chị Lan bị sét đánh trúng khiến cháu Lê Tấn Tài (SN 2003) bị tử vong. Cháu Lê Hữu Hậu (SN 1999, anh trai cháu Tài) thì bị thương và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau sự việc đau lòng trên, lãnh đạo xã An Nhơn, huyện Châu Thành đã đến chia buồn và động viên gia đình. 

Bóc trần sự thật về ông bố "địu con nhặt rác" khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Sau khi lộ diện là một kẻ lừa đảo, ông bố địu con đi nhặt rác đã bị cộng đồng tẩy chay, thậm chí đánh đập. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về quá khứ của ông bố này, một quá khứ tràn ngập tội lỗi.
Ông bố này dựng lên một câu chuyện hoa mỹ về quá khứ của mình, một doanh nhân bất động sản thành đạt, có nhà lầu, xe hơi tiền tỷ. Nhiều người đã tin vào câu chuyện của anh ta để rồi mắc lừa vô tình tiếp tay cho cái xấu khi chia sẻ câu chuyện này và kêu gọi sự giúp đỡ.

Nhưng đến khi lộ diện rằng đây chỉ là một vở kịch do Khiêm tự dưng ra thì người ta lại thắc mắc về quá khứ thật sự của Khiêm. Trước đây anh ta là một con người như nào, vì đâu lại lâm vào con đường lừa đảo và nhặt rác để kiếm sống?

Đứa con bất hiếu, bất nhân, bất nghĩa

Theo lời ông Phong kể, anh trai của ông là ông Đào Đức Nhuận (sinh năm 1940) trước đây từng làm công nhân in tại báo Nhân Dân. Sau khi đi học thêm một lớp về văn học, ông Nhuận được cấp thẻ và chính thức trở thành phóng viên của báo Nhân Dân với bút danh Nhị Hà.

diem-tin2 phunutoday

 Mới đây, Khiêm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì hành động bạo hành con trên phố đông người.

Ông Nhuận chính là bộ của Khiêm, vì con mà từng phải bán đi căn nhà nhỏ để trả nợ cho Khiêm. Chẳng còn nhà Khiêm dẫn ông Nhuận cùng vợ con dắt díu nhau sang thuê nhà ở gần chợ Long Biên rồi đi xin ăn qua ngày.

Không những thế khi tháng 6/2016 ông Nhuận mất đi Khiêm còn dám lấy trộm sổ lương của ông để đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Theo gia đình ông Phong, từ ngày Khiêm bỏ đi không ai trong nhà biết tung tích hay cách gì để liên lạc với Khiêm. Cho đến những ngày gần đây, có một người hàng xóm cho biết rằng Khiêm lên mạng xã hội ba hoa, nói dối về bản thân mình để lừa đảo người khác khiến cho gia đình ông vô cùng bức xúc.

Xe container đang lưu thông bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xe container xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 26/12 ở đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, thuộc phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Thời điểm này, xe container của Công ty TNHH vận tải FC (số 286 đường Giải Phòng, TP Hà Nội) do anh Hoàng Văn Độ (40 tuổi) chở hàng từ Hà Nam ra Hải Phòng, khi đi đến địa điểm trên thì tài xế phát hiện đầu xe bị cháy.

Lái xe ngay sau đó vội đánh xe ra chỗ vắng người rồi gọi cứu hỏa.

diem-tin3 phunutoday

 Lực lượng cứu hỏa đang dập lửa. Ảnh: Thanh niên.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng đã điều động người và phương tiện có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng khống chế và dập tắt ngọn lửa dữ dội từ chiếc container.

Theo tin trên báo Thanh niên, tại hiện trường, toàn bộ phần cabin của chiếc xe bị thiêu rụi. Một container 20 feet bị lửa bén, rất may đây là container không có hàng.

Đám cháy đã gây ra ùn tắc giao thông cục bộ, lực lượng CSGT phải cho dừng một số xe trọng tải lớn để dập lửa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn