Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ ly hôn nhưng lý do vẫn là câu hỏi không lời đáp: Tình hay tiền?

Chuyện tình vốn "đẹp như mơ" của chàng cầu thủ và cô người mẫu xinh đẹp Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt. Họ không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về một cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ với ba thành viên. Ngay cả khi xuất hiện trước công chúng hay trong những lần sánh bước trên truyền hình, họ luôn bày tỏ tình cảm mặn nồng và tình yêu chân thành khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

phan thanh binh phunutoday1

Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn vì tình hay vì tiền?

Cho nên, thông tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ ly hôn vô tình đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội với lời đồn đoán từ phía người thân cũng như đông đảo người hâm mộ. Lý do ly hôn là gì chính là câu hỏi lớn chưa lời đáp? Dù cả hai chưa nói ra nhưng nhiều người cho rằng việc diễn viên, người mẫu có khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh như Thảo Trang liên tục phải xa nhà khi nhận lời làm người mẫu và tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập với những cảnh nóng công khai chính là “nguyên nhân của mọi vấn đề”.

Có thể nhận thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Thảo Trang đã tham gia khá nhiều bộ phim với những cảnh quay “nhạy cảm”. Cụ thể như vai diễn mới của cô trong bộ phim "Biệt thự Pensée" vừa phát sóng, Thảo Trang đã có những phân cảnh vô cùng nhạy cảm -  một cô gái sống đầy tham vọng, nhiều mưu mô và sẵn sàng đánh đổi thân xác để đạt mục đích vật chất.

Được biết, Thảo Trang đã mang kịch bản về để chồng cùng đọc và kiểm duyệt trước khi nhận lời tham gia bộ phim này. Người mẫu xinh đẹp cũng cho biết thêm, sau khi Thanh Bình đọc xong rất vui vẻ và động viên cô cố gắng hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. "Cảnh nóng" trong phim có lẽ đã khiến Phan Thanh Bình phải "nóng" mặt và dường như anh đã quá "hối hận" với quyết định để Thảo Trang tham gia phim này?

phan thanh binh phunutoday2

Cảnh nóng của Thảo Trang với người bạn diễn trong phim.

Theo "luồng" ý kiến khác, "tiền hết - tình tan" cũng có thể coi là nguyên nhân chính khiến Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn. Có thể nhận thấy, vài năm trở lại đây, trong khi cô vợ đang "thuận buồm xuôi gió" với rất nhiều dự án phim ảnh, tham gia gameshow thì ngược lại Phan Thanh Bình lại "thất bại" quá nhiều, sự nghiệp của anh càng ngày càng đi xuống. 

Đỉnh điểm của "sự nghiệp đi xuống" ấy chính là việc kết thúc mùa giải 2012, Phan Thanh Bình - "chân sút" một thời của ĐTVN rơi vào cảnh thất nghiệp và anh phải đầu quân về đội bóng hạng nhì Đắk Lắk. Điều này đồng nghĩa với việc Phan Thanh Bình không thể kiếm ra được kinh tế vài chục triệu đồng tiền lương như trước đây.

Rõ ràng khoảng cách giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ngày càng lớn. Dường như rất "biết điều", chàng cầu thủ luôn trấn an, động viên tinh thần vợ bằng những cử chỉ lãng mạn, yêu thương như tặng hoa ngày lễ, nói lời ngọt ngào thì cô vợ xinh đẹp lại mải mê với những phồn vinh của sự nghiệp. Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân của sự đổ vỡ?

Suýt ly hôn, Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật khó tin về chồng
Suýt ly hôn, Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật khó tin về chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ sự thật khó tin về ông xã Bảo Duy sau sự cố suýt ly hôn.
Trấn Thành gây
Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn