Phản ứng của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương khi lần đầu gặp ba sau nhiều năm xa cách

( PHUNUTODAY ) - Phùng Ngọc Huy khẳng định anh muốn được sớm cạnh ái nữ để chăm sóc và cận kề con nhất là trong giai đoạn trưởng thành của bé.

Tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy đã quay về Việt Nam thăm con gái cưng là bé Lavie. Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã trải lòng về khoảnh khắc gặp lại ái nữ sau thời gian dài chia cách: "Bé không thích hát, không thích diễn nhưng vẽ rất đẹp. Khoảnh khắc ở sân bay, Lavie kêu: "Ba, ba" rồi nắm tay. Khi đó mình cực xúc động. Trong 3 tuần ở Việt Nam, tôi đón bé Lavie từ nhà bảo mẫu về ở nhà ba mẹ tôi. Trước khi về nước, dịp cuối tuần tôi hay gọi video cho con, mỗi lần nói chuyện từ 30 phút đến 1 tiếng, nhưng đâu biết con thích gì.

lavie

Lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên ban đầu chưa thể quấn quýt nhau, hai cha con còn ngại ngùng lắm. Bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Sau đó tôi tìm hiểu xem con cần gì, thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm. Hai cha con đi chơi, ngồi nói chuyện với nhau về nhiều thứ. Ban đầu bé có chút rụt rè nhưng những ngày sau dần dần thoải mái hơn. Bé có hỏi cuộc sống của ba ở Mỹ ra sao, ba làm công việc gì,... cách nói chuyện của bé như người lớn vậy".

Nam ca sĩ cho biết thêm: "Chúng tôi đang chờ làm giấy tờ, phải từ từ, nộp hồ sơ rồi phải phỏng vấn, rất mất thời gian, hấp tấp quá cũng không được. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người, hiện tại mọi thứ đều ổn. Ở bên Mỹ đi ra đi vô rất khó khăn, làm giấy tờ bên Mỹ rất khó. Hồ sơ giấy tờ phải làm theo thứ tự nên phải chờ thời gian". 

Trước đó, Anh nói rằng bản thân rất háo hứng cũng có chút lo sợ vì hình ảnh của bản thân hiện tại đã không còn được như trước. 

"Cảm giác về lại Việt Nam sau 8 năm xa cách vui lắm. 8 năm rồi tôi mới được ăn các món Việt Nam, nên thích lắm, tôi ăn đủ món, bột chiên, hủ tiếu, bún thịt nướng… Nhưng thực ra tôi không dám ăn nhiều, sợ mập. Tôi muốn giữ hình ảnh ngày xưa đóng trong phim Cổng mặt trời, đi về mà mập quá cũng kỳ" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ. 

Anh cũng tiết lộ con gái là người đầu tiên nhận ra anh ở sân bay dù chỉ đang đứng từ xa. "Lavie và cả gia đình ra sân bay đón em. Mọi người không ai nhận ra luôn nhưng từ trên lầu, bé là người nhận ra em đầu tiên và chỉ: 'Ba kìa' xong chạy tới cầm tay. Bé cũng có rụt rè, nhưng đợt này thôi, đợt sau em về chắc sẽ khác", Phùng Ngọc Huy kể.

maiphuong

Anh cho biết bé Lavie còn có hơi rụt rè vì 8 năm rồi mới gặp bố ở ngoài sau những lần nhìn nhau qua điện thoại. Nhưng khi đã bắt đầu làm quen và chiều theo những sở thích của con gái, Phùng Ngọc Huy vui mừng vì Lavie gần gũi và trở nên quấn bố.

Cụ thể, Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa.

Dù Mai Phương mất đã lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rõ mọi thứ về mẹ. Tôi chở con đi học thấy bé vẫn nhớ kỹ từ trường mầm non tới căn chung cư ở với mẹ rồi chỉ cho tôi. Tôi thì không nhắc lại chuyện cũ nhưng bé tự động nhắc ra. Con gái tôi rất mạnh mẽ, lúc tôi ra sân bay về lại Mỹ con cũng không khóc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link