Phùng Ngọc Huy từ Mỹ về để đón con sao giờ lại đi một mình, vẫn để bé Lavie ở lại?

( PHUNUTODAY ) - Kỳ nghỉ lễ, bé Lavie cùng bảo mẫu đi chơi trong khi Phùng Ngọc Huy phải trở về Mỹ

Thời gian qua chuyện Phùng Ngọc Huy về nước đoàn tụ với con gái Lavie - con của cố diễn viên Mai Phương được cộng đồng quan tâm. Khán giả người hâm mộ mong cô bé và bố được đoàn tụ, cầu mong cố diễn viên Mai Phương có thể yên lòng. Phùng Ngọc Huy sau nhiều năm ở xứ người đã trở về để làm thủ tục bảo lãnh đưa con gái đi cùng. Sáng 1/9 Phùng Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân anh đã đáp chuyến bay từ Việt Nam qua Mỹ. Trong khi đó kỳ nghỉ, con gái Lavie cùng bảo mẫu đi chơi vui vẻ. Nhiều người thắc mắc chuyện hai cha con sẽ thế nào?

ngoc huy con gai lvie

Phùng Ngọc Huy cho biết anh phải trở về Mỹ vì xử lý công việc, lịch đi hát của anh đã được sắp xếp từ trước. Tháng 10/2023 anh sẽ quay lại Việt Nam. Nam ca sĩ vẫn đang hoàn tất thủ tục để bảo lãnh con gái sang Mỹ sống cùng mình. 

ngoc huy mai phuong

Trong suốt những năm tháng qua hai cha con vẫn nói chuyện qua điện thoại. 

Cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy có quan hệ tình cảm nhưng không đến được với nhau. Phùng Ngọc Huy qua Mỹ sinh sống. Cố diễn viên Mai Phương nuôi bé Lavie. Nữ diễn viên không may bị ung thư đã qua đời năm 2020. 

lavie

Đợt này Phùng Ngọc Huy trở về đoàn tụ và anh mong muốn làm bảo lãnh đưa con gái sang Mỹ với mình. Nam diễn viên từng chia sẻ: Tôi cũng có những sự lo sợ. Vì mình là đàn ông còn bé Lavie lại là con gái đang trong tuổi phát triển nên không biết chăm sóc thế nào. Nhưng may mắn tôi có chị gái ở tiểu bang Dallas. Tuy nhiên, chắc chắn thời gian đầu tôi và con gái chưa hiểu nhau lắm. Dù vậy, tôi tin rằng khi sống chung cha con sẽ hiểu nhau".

Phùng Ngọc Huy cũng từng kể khi mới sang Mỹ anh còn tính ngông, chờ ba mẹ lo cho nên làm bao nhiêu thì tiêu xài hết, không nghĩ được cho tương lai, ăn chơi hết. Nhưng bây giờ anh đã thay đổi, luôn nghĩ kiếm tiền để làm sao để lo cho con mình. 

phung ngoc huy khoc

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985 là nam ca sĩ kiêm diễn viên, tham gia những bộ phim như Cổng mặt trời, Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn… Anh và Mai Phương từng có khoảng thời gian gắn bó và có con chung là bé Lavie, sinh năm 2013. Sau khi cả hai chia tay, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư còn nữ diễn viên phim Những thiên thần áo trắng ở lại Việt Nam một mình nuôi con. Sau khi Mai Phương qua đời vào năm 2020, bé Lavie được hai cô bảo mẫu chăm sóc và chờ sang Mỹ đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy. Lần trở về, Phùng Ngọc Huy đến thắp hương Mai Phương và lặng người xúc động, rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn