Công Vinh khiến fan hoang mang khi ở nhà vài ngày đã già hơn cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Công Vinh bảnh bao, lịch lãm thường thấy nay đã chỉ còn là dĩ vãng.

Những ngày TP.HCM đang căng thẳng vì dịch bệnh, Công Vinh cũng như nhiều người khác phải tạm gác lại công việc để ở nhà tuân thủ quy định phòng chống dịch. Mới đây, ông xã Thuỷ Tiên đăng tải hình ảnh của bản thân khiến fan dụi mắt vài mới nhận ra đây là Công Vinh điển trai, bảnh bao thường thấy.

“Ráng để râu dài 1 chút coi hết dịch nhìn mình giống “Công Vinh tiên sinh” ủ mưu vuốt râu không. Mà rầu ghê, tới cọng râu mà nó cũng bạc nữa. Bạc đúng 1 cọng, nhìn ngứa ghê quý dị”, Công Vinh nói. Cách đây vài ngày, anh cũng từng giải thích chuyện không nhuộm tóc với khán giả rằng: “Nhuộm lỡ đẹp quá mức cho phép thì lại khổ vợ con”.

congvinh2

Dù đây chỉ là những chia sẻ dí dỏm của ông xã Thuỷ Tiên nhưng vẫn làm người hâm mộ không thể không quan tâm. Cách đây vài ngày, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân già đi khá rõ khi tóc bạc lộ rõ, hai bên trán lộ mảng hói và râu ria chưa cạo. Điều gây chú ý nhất vẫn là chiếc cằm nhọn bất thường. Anh cũng tự nhận thấy điều lạ lẫm trên gương mặt mình khi viết: "Mặt 'vi lai' bên mâm cơm chay".

congvinh3

Chiếc cằm lạ thường của Công Vinh rất có thể là "sản phẩm" của ứng dụng chụp ảnh nào đó. Với thói quen dùng app của đa số chị em phụ nữ, có vẻ Thủy Tiên đã vô tình làm mặt của chồng khác lạ.

Trước đó Công Vinh tiết lộ vì bà xã làm từ thiện nên anh xách đồ mỏi tay, ông xã Thủy Tiên viết: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của... Đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

Tuy nhiên chuyện không có gì phải tranh cãi nếu như mới đây cư dân mạng không phát hiện Công Vinh đã chỉnh sửa bài viết tiết lộ chuyện từ thiện của 2 vợ chồng. Bài viết sau đó được sửa thành từ giúp mọi người khó khăn thành... "tặng bạn bè và phần còn lại giúp đỡ" khiến dân mạng cho rằng mục đích của hành động mua 2 tấn rau củ để tặng bạn bè là chính, sau đó mới giúp đỡ người khó khăn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link