Phản ứng của Hương Giang khi dân mạng so sánh người yêu mới với Đình Tú

12:30, Thứ sáu 16/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng này của Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì rất khéo léo.

Vào đúng ngày Lễ tình nhân vừa qua, diễn viên Hương Giang đăng tải khung ảnh bên bạn trai. Tuy nhiên, có một tài khoản bất ngờ nhắc đến tên Đình Tú - người yêu cũ một thời của Hương Giang. Cô liền phản ứng đầy khéo léo: "Năm mới không nhắc chuyện cũ". Phản ứng này của Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì rất khéo léo.

huong_giang
huong_giang2

Trước đó, trên trang cá nhân Hương Giang đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới.  Nữ diễn viên trải lòng: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình. Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng".

Khán giả thấy vui mừng khi cô tìm được một nửa còn lại và gửi lời chúc mừng đến cả hai.

huong_giang

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh