Sao Việt bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện ly hôn: Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh gây tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện ly hôn của hai sao Việt này được giữ kín bởi người trong cuộc.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Tại một buổi gặp gỡ, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ dự định hợp tác với Nguyễn Thị Huyền và bất ngờ tiết lộ cô đã đổ vỡ hôn nhân. 

"Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài. Có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em mà người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng, nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ", Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ. 

saoviet1

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, là thí sinh Việt Nam đầu tiên đạt thành tích Top 15 Miss World. Năm 2006 cô sang Anh du học chuyên ngành báo chí và trở về làm việc với VTV4. Cô từng có cuộc hôn nhân với một người Việt kiều và có một con gái nhưng cả hai đã chia tay. Sau đó cô tái hôn nhưng vô cùng kín tiếng

Khi nói về tin đồn chồng là đại gia, Nguyễn Thị Huyền khẳng định chắc chắn rằng: “Trong mắt tôi thì đương nhiên người đàn ông của mình phải là đại gia. Người ta cũng từng nói, người con gái đẹp trong mắt kẻ si tình, đương nhiên người ta phải đẹp trong mắt mình mới có thể yêu được. Đại gia về tiền bạc thì tôi không biết vì tôi cũng không biết có bao nhiêu tiền thì được gọi là đại gia và anh ấy có bao nhiêu tôi cũng không biết nữa. Nhưng là "đại gia" về đạo đức và nhân cách. Nghèo cái này thì vô cùng đáng sợ nhỉ?”. Nguyễn Thị Huyền cũng chia sẻ cô muốn tự tay chăm sóc các con và gia đình.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh từng bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng đồng nghiệp: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo: 'Chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người'. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn".

Dưới bài viết của nữ diva, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên đến Lưu Hương Giang.

saoviet2

Lưu Hương Giang đã có cuộc nói chuyện thân tình với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Vy và Uyên Linh. Chẳng chút ngại ngần, Lưu Hương Giang bày tỏ cùng Uyên Linh: "Nếu mà chị rất thích cái người này nhưng chị nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu thì dù có thích đến mấy chị cũng sẽ kiềm lại. Mình nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như năm hơn 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh". Nghe Lưu Hương Giang bày tỏ, Mỹ Linh tiếp lời: "Cẩn thận thì tốt nhưng nếu cẩn thận quá đôi khi mất đi cơ hội của mình, tại vì thực ra mình phải tin vào bản thân. Giang phải tin tưởng rằng thứ nhất em rất đẹp, thứ hai em rất hiền, thêm nữa là em rất ấm áp. Vậy nên cái người nào yêu em thì người ta sẽ yêu".

luu_huong_giang

Mỹ Linh khuyên Lưu Hương Giang "đừng sợ mất cái gì cả, cái gì mà em càng sợ mất thì nó sẽ mất". Đến đây, Lưu Hương Giang nói: "Em không sợ mất cái gì cả. Em là cái đứa rất mong manh, em sợ lúc yêu thì vui nhưng lúc kết mà nó không thành".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link