Hương Giang tiết lộ người đàn ông hứa sẽ rước cô về dinh khi về già, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em. Năm nay chúng ta lại có thêm cột mốc mới để làm cùng nhau và em hi vọng là chúng ta sẽ làm điều đó tốt nhất", Hương Giang chia sẻ

Mới đây, trong vai trò là Hương Giang và dược sĩ Tiến với vài trò nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam đã có những chia sẻ với báo chí. 

Khi bước lên sân khấu, Hương Giang đã gửi lời cảm ơn vì dược sĩ Tiến đã dạy cho mình nhiều điều ý nghĩa: "Anh Tiến luôn nói có nhiều điều mà anh Tiến phải học từ Hương Giang. Nhưng trong năm qua có một điều rất quan trọng mà Giang đã học từ anh Tiến, đó chính là trước khi mình biết ơn những người khác thì mình phải biết ơn những người thân cận với mình nhất. Thường chúng ta sẽ quên mất những người rất gần và rất thân với mình. Trong tất cả những bài phát biểu khi nhận giải, Giang chưa bao giờ thấy anh Tiến quên nhắc đến tên của mình. Cũng như anh Tiến dạy cho Giang biết là càng thân với nhau thì chúng ta lại càng phải trân trọng, chứ không phải coi nhẹ cảm xúc của nhau, không phải người thân của mình là phải hiểu cảm xúc của mình. Ngày hôm nay em muốn dành lời cảm ơn đặc biệt cho anh".

huong_giang1

Cô cũng tiết lộ mình đã không còn sợ ế vì lời hứa của dược sĩ Tiến: "Từ khi anh xuất hiện trong cái cuộc đời này, anh đã là chỗ dựa rất vững chắc về mặt tinh thần lẫn vật chất cho em. Từ lúc quen anh, em không sợ ế nữa vì anh Tiến nói nếu không ai cưới Giang thì đến già anh Tiến sẽ cưới Giang. Em thấy cũng ổn vì mình không phải là một người có giọng hát quá hay, không thể hát hoài được. Đến khi lớn tuổi chắc mình phải cần một người nào đó, một chỗ dựa nào đó làm cho mình cảm thấy thoải mái, thanh thản, nhẹ nhàng, không còn bị áp lực cơm áo gạo tiền nữa thì có người chồng như anh Tiến là quá ok. Còn tình cảm từ từ bồi đắp được. Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em. Năm nay chúng ta lại có thêm cột mốc mới để làm cùng nhau và em hi vọng là chúng ta sẽ làm điều đó tốt nhất. Em muốn nói với anh điều cuối cùng. Với em, người nào làm nghệ thuật với tất cả lòng đam mê của mình thì người đó xứng đáng được gọi là nghệ sĩ và trong mắt em, anh là một người nghệ sĩ tuyệt vời nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link