Phản ứng của Lệ Quyên và Minh Hằng khi Hà Hồ biểu diễn sau loạt ồn ào "cạch mặt"

( PHUNUTODAY ) - Hai cô nàng không chút cảm xúc, thậm chí có thể nói là "đóng băng" bất chấp bạn đồng nghiệp đang biểu diễn rất sung.

Tối 12/8, đêm chung kết của Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn, chiếc vương miện cao quý đã tìm được chủ nhân của nó - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Bên cạnh dàn thí sinh thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám cũng là điều khiến dân tình chú ý. Trong đó là màn hội ngộ của bộ ba: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Minh Hằng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Minh Hằng, Lệ Quyên ngồi phía dưới nhìn Hà Hồ biểu diễn trên sân khấu, theo nhiều khán giả nhận xét, hai cô nàng không chút cảm xúc, thậm chí có thể nói là khá thờ ơ. Đoạn clip nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận từ khán giả. 

bieu-cam-cua-minh-hang-le-quyen-khi-nhin-ho-ngoc-ha-bieu-dien-a2b5a246
bieu-cam-cua-minh-hang-le-quyen-khi-nhin-ho-ngoc-ha-bieu-dien-56ecc387

Trước đó, mối quan hệ giữa Hà Hồ cùng 2 mỹ nhân còn lại đều cực kỳ thân thiết, nhưng sau một vài lùm xùm trên mạng xã hội, cả ba được đồn đoán là "cạch mặt" nhau.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở rằng khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp, khẳng định không cãi nhau, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

bieu-cam-cua-minh-hang-le-quyen-khi-nhin-ho-ngoc-ha-bieu-dien-5ad0cb2f

Còn Hà Hồ và Minh Hằng từng là HLV của The Face Vietnam. Sau khi Minh Hằng tuyên bố rút khỏi vai trò HLV, nhiều tin đồn hành lang cho hay, bé Heo bị Hà Hồ chèn ép. Không lâu sau, chính giọng ca "Một vòng Trái Đất" đã xuất hiện trước truyền thông khóc lóc rồi ngầm ám chỉ đàn chị đã dùng sức ép với nhà sản xuất để buộc cô rút khỏi chương trình, trong đó có câu nói cô ám ảnh là: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra".

Theo:  xevathethao.vn copy link