Phương Mỹ Chi hé lộ mối quan hệ thật với cha nuôi Quang Lê sau tin đồn mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi sẽ tham gia trong liveshow của ba nuôi - nam danh ca Quang Lê được tổ chức tại Việt Nam.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có mặt trong buổi ra mắt album của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ cũng không ngại thú nhận: “Đối với dân ca, nếu người nào chưa hát quen thì sẽ thấy khó. Nhưng do tôi hát quen rồi nên tôi thấy dễ hơn. Nhưng với nhạc nhẹ, người ta nghĩ là dễ nhưng với tôi, đó là cái mới nên sẽ khó. Điều này tùy thuộc vào quan điểm từng người".

phuong-my-chi-6636

Đáng nói, khi được hỏi về mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi Quang Lê sau khi tách khỏi công ty, nữ ca sĩ 19 tuổi khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Phương Mỹ Chi còn hé lộ thêm rằng cô sẽ tham gia vào đêm diễn đặc biệt của Quang Lê: “Ba Quang Lê cũng sắp về Việt Nam để tổ chức liveshow. Ba cũng đã gọi “hú” con gái tham gia và tôi cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này của ba Quang Lê".

Trước đó, vào thời điểm Phương Mỹ Chi đã tuyên bố tách khỏi cha nuôi Quang Lê, rời Công ty Quang Lê. Có nhiều tin đồn cả hai bất hòa, mâu thuẫn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, không hề có mâu thuẫn gì với ba nuôi. Phương Mỹ Chi vẫn thường đăng ảnh thân thiết với ba nuôi và luôn có mặt trong những dịp đặc biệt.

phuong-my-chi-xac-nhan-roi-cong-ty-cua-ba-nuoi-quang-le-1-3898-15275349 (1)

Quang Lê cũng từng tâm sự: "Tôi ưu ái Phương Mỹ Chi nhiều vì đây là đứa con tôi trân trọng. Phương Mỹ Chi rất đam mê, có tinh thần học hỏi và giỏi lắm, vào phòng thu tôi dạy cái gì là hiểu ngay và làm theo được luôn.

Tôi cũng từng chỉ cách hát cho nhiều bạn bè ca sĩ nhưng họ đều không làm được theo, riêng Phương Mỹ Chi lại làm được. Với một người tài như vậy, tôi không tiếc tiền đầu tư cho con, để con có động lực cố gắng hơn.

Nhưng không chỉ Phương Mỹ Chi, tôi cũng muốn giúp đỡ nhiều học trò khác vì tình thương của mình dành cho các em. Đầu tiên, khi ngồi làm giám khảo gameshow, tôi chỉ muốn giành giật các em về cho mình, nhưng rồi lại muốn đào tạo, truyền lửa, tạo cơ hội cho các em. Tới bây giờ, tôi đã có khoảng 40 học trò khác nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link