Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do mặc trang phục màu đen suốt thời gian qua, sự thật khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh tiết lộ trang phục đi diễn gần đây chỉ màu đen. Đây cũng là cách nam ca sĩ tưởng nhớ đến đồng nghiệp quá cố.

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã kể lại câu chuyện đi diễn và được fan tặng đồ vest. Anh tiết lộ thời gian gần đây đi diễn chỉ mặc toàn trang phục màu đen. Nam ca sĩ cho biết sẽ để tang 3 tháng cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung.

Nam ca sĩ bày tỏ: "Hôm qua Mạnh Quỳnh hát cho ở thành phố Orlando, bang Florida có rất nhiều khán giả đến chụp hình lưu niệm và giao lưu ngắn với Mạnh Quỳnh. Có một bác gái chắc cũng độ tuổi mẹ của Quỳnh đến trò chuyện và hỏi Quỳnh mặc đồ vest size mấy để bác ấy tặng Quỳnh một bộ vì bác nói con trai của bác ở Việt Nam có tiệm may đồ vest nam đẹp lắm. Bác khen Mạnh Quỳnh mặc đồ đẹp và rất lịch sự (sướng quá đi). Quỳnh cảm ơn bác và chào bác vì có khán giả khác đến muốn chụp hình với Quỳnh.

manhquynh2

Trước khi bác quay đi bác còn hỏi thêm một câu: "Mạnh Quỳnh ơi! Bác theo dõi những show diễn gần đây bác thấy con thường mặc đồ vest đen, áo sơ mi trắng thắt cà vạt đen, con tính đổi tông hả?". Quỳnh chỉ cười nhẹ và trả lời nhanh với bác là Quỳnh còn mặc như vậy một tháng rưỡi nữa bác ơi! Bác ấy quay đi nhưng có vẻ vẫn còn thắc mắc vì câu trả lời của Quỳnh! Hết".

Vừa qua, Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng status buồn bã, than vãn và không muốn ai làm phiền lúc đêm khuya khiến dân tình chú ý. Điều đáng chú ý, sau khi Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ trạng thái u sầu, tuy nhiên gần đây anh cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ hơn cho nên việc anh đăng đàn lúc nửa đêm như vậy khiến nhiều người chú ý.

manhquynh

"Nhìn lên thầm hỏi ông trời. Sống sao cho đẹp lòng người thế gian. Con buồn khổ, bi lụy thì khuyên con cố mạnh mẽ bớt sầu thương. Con cố mạnh mẽ, lạc quan để sống và làm việc như mọi người mong muốn thì lại bảo con sao mau quên và bạc bẽo. Ông trời cho con câu trả lời đi nè. Chứ con rối lắm ạ! Nhưng thôi con chỉ biết sống bằng chính con người thật của con. Tốt xấu như nào lương tâm con tự biết trời ạ. Chút chạnh lòng nên Quỳnh thổ lộ tí thôi nha. Chứ Quỳnh hiểu lòng khán giả của Quỳnh lắm. Thương chúc muôn nhà tuần mới an yên và vui vẻ nhé! Mến", Mạnh Quỳnh bày tỏ.

Trước đó, Mạnh Quỳnh viết tâm thư khá dài bộc bạch suy nghĩ của nam ca sĩ. Dù nhắc đến chuyện này nhưng nam ca sĩ ẩn ý rằng mình không muốn vướng vào những thị phi - điều mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng ngăn cản khi Mạnh Quỳnh muốn lên tiếng thay.

Theo đó, trên trang cá nhân, "người tình sân khấu" của Phi Nhung trải lòng: "Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa. Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link